16. Ý mấy cậu là sao khi mấy cậu nói không biết gì hết

231 23 0
                                    

Prompt: "Tôi muốn một fanfic KaiShin mà bạn của họ phát hiện ra mối quan hệ của họ? Kiểu như tình huống là không một ai biết họ đang quen nhau, vậy nên những buổi gặp đầu tiên là khi Shinichi và Kaito đã yêu nhau rồi?"

xxx

Shinichi ngẩng lên khi chuông trên cửa quán café vang lên. Cậu nhìn thấy Hakuba và vẫy tay. Cậu cứng người khi thấy Kaito đi sau anh. Hắn làm gì ở đây vậy? Mai mới là buổi hẹn hò của họ mà.

Kaito đi vòng qua Hakuba, cúi xuống để hôn Shinichi. Shinichi mỉm cười và cầm tay Kaito.

"Quả là bất ngờ. Em không nghĩ sẽ được gặp anh trước ngày mai," Shinichi nói. "Chào Hakuba," cậu chào anh khi đối phương tiến lại gần. "Cậu không nói rằng cậu sẽ đem Kaito đi cùng."

Hakuba nhíu mày. "Tôi không biết hai cậu đang hẹn hò."

"Thật sao?" Shinichi nhướn mày. "Chúng tôi đâu có giấu."

"Bao lâu rồi?"

"Hơn một năm," Shinichi đáp.

"Ngày kỉ niệm của bọn tôi là 12 tháng Mười Hai," Kaito ngồi kế bên Shinichi, đan tay họ vào nhau,

"Và hai người chưa từng nghĩ đến chuyện công khai?"

Shinichi nhìn Kaito, họ cùng nhún vai.

"Chúng tôi đâu có định giữ bí mật," Shinichi trầm tư nói. "Chỉ là bọn tôi chưa nghĩ đến thôi."

"Có ai hỏi đâu." Kaito cầm tách cà phê của Shinichi và nhấp một ngụm. "Hôm nay em ngọt ngào quá đấy, Shinichi?" Kaito nhìn thẳng vào mắt cậu và mỉm cười.

Shinichi khịt mũi. "Anh và em đều biết rằng em thích caramel." Cậu lắc đầu và quay về phía Hakuba. "Cậu thực sự không biết sao? Kể cả khi tôi gật đầu đồng tình mỗi khi cậu phàn nàn về Kaito?"

"Này!" Kaito kêu lên.

"Có rất nhiều người tán thành khi tôi phàn nàn về cậu ta," Hakuba nói, phớt lờ biểu cảm bùng nổ của Kaito. "Tôi không hề nghĩ rằng đó là biểu hiện của sự đồng cảm. Và mỗi khi cậu biết chuyện gì liên quan đến Kaito, tôi nghĩ rằng đó là do tôi đã kể cho cậu trước đây. Mọi thứ đều hợp lí một cách hoàn hảo."

"Tôi hiểu rồi," Shinichi nói. "Gượm đã, Kaito. Tại sao anh lại ở đây?"

Hắn nhún vai. "Anh nhớ em, và anh biết hôm nay Hakuba đi chơi với em. Vậy nên anh bám theo cậu ấy."

"Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ giới thiệu hai người với nhau chứ." Hakuba suy tư quan sát họ. "Bằng cách nào đó, chuyện này không sự bất ngờ. Tôi kinh ngạc hơn khi nhận ra rằng tôi chưa từng thấy hai người ở cùng nhau bao giờ, ngoại trừ hiện tại."

"Tôi không biết cậu đang nói gì," Kaito hậm hực. Shinichi đảo mắt.

"Tôi không thể tin được." Shinichi ngừng lại, cân nhắc điều gì đó. "Nếu cậu không chú ý... Không có bất kì người bạn chung nào của chúng ta biết bọn tôi đang hẹn hò sao?"

Kaito và Hakuba cùng chia sẻ ánh mắt ngạc nhiên.

Shinichi bừng tỉnh và bật cười. "Ran và Sonoko cố gắng sắp xếp để tôi gặp mặt bạn của họ trong hàng tháng trời!"

[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr  PromptsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ