Chương 26. Anh định bắt cóc em à?

3K 286 13
                                    

Phim "Bảy cánh cửa" công chiếu tập hai, bảng hashtag đột nhiên xuất hiện một cụm từ "Khúc Hạ hóa điên" nằm ở top 12. Khúc Hạ nghi hoặc, cậu còn tỉnh táo má, sao lại bảo cậu điên rồi?

Khúc Hạ bèn nhấp thử vào hashtag xem thử, phát hiện có rất nhiều video biến hình có kèm theo hashtag ấy. Hóa ra, trong tập hai có cảnh cậu từ một ngươi tri thức đàng hoàng, bỗng nhếch miệng cười một cái biến thành kẻ điên đang liếm máu trên con dao bạc. Dựng phim đoạn này rất mượt, chỉ sau một cú chuyển cảnh khán giả bị đôi mắt biết nói của Khúc Hạ thu hút. Có nhiều diễn viên và hotgirl, người nổi tiếng bắt chước theo làm trào lưu biến hình, vì thế cậu lại được lên hashtag lần nữa.

Khúc Hạ không biết nói thế nào, sao lần nào hashtag của cậu cũng không bình thường vậy.

Khúc Hạ check thông báo, Chu Luân cũng đu trend biến hình, còn tag cả Khúc Hạ vào đòi cậu nhận xét. Khúc Hạ thả icon chảy nước miếng, kèm theo dòng bình luận "áo cởi thêm xíu nữa là có phúc lợi", cứ nghĩ dân cư mạng xúm vào mắng cậu tơi tả, ai ngờ bên dưới đều sắp hàng ủng hộ, có người bạo gan tag tên Chu Luân lần nữa, bảo có người yêu cầu cởi thêm chút nữa rồi kìa.

Cuối cùng bình luận cậu được đẩy lên top một dưới bài viết.

Cậu lại chạy sang kiểm tra bình luận, xem xem có ai góp ý cách diễn của cậu không, phát hiện bên dưới đa phần đều là comment "vì Khúc Hạ mà đến, vì clip biến hình nên sang, vì anh đẹp trai Khúc Hạ nên vào đây coi phim", có người còn đào lại đoạn clip ăn như hạm của Khúc Hạ, kèm theo là dòng bình luận "cục bột điên điên thế này không quen, phải đáng yêu trong clip mới chịu", cậu còn thấy Hân Thi và Yến Hà tích cực bình luận làm cậu mỉm cười toe toét.

Bên đoàn phim tranh thủ tung tiếp tập ba, cũng là tập Khúc Hạ chết. Lượt view ba tập tăng lên hơn bốn triệu view, còn nằm trên bảng xếp hạng thịnh hành, bình luận đa phần đều khen Khúc hạ cùng diễn viên khác, trái ngược lại lời khen diễn xuất Tố Tố mất hút sau tập hai, thậm chí có người thẳng thắn nói vai này không hợp với Tố Tố. Cho dù là phái thực lực nhưng không có nghĩa là phim nào cũng hợp vai.

Sáu tập phim công chiếu ba tuần là kết thúc, Đường Mưa đăng bài cảm ơn từng người đã giúp đỡ mình trong suốt quá trình quay phim. Đặc biệt là cảm ơn Tố Tố đã giúp cô ta vào phút chót. Bài viết vô cùng chân thành, cảm động, còn tinh tế tag từng tên diễn viên vào.

Thế nhưng không có tag tên Khúc Hạ. Đoạn cảm ơn cậu dài ba câu, năm chữ đầu là cảm ơn, hai câu sau là chê diễn xuất, câu cuối cùng là khen giã lã là cậu là một người có cố gắng, đoàn phim rất yêu mến cậu.

Nhưng chung quy không có tag tên cậu.

Cậu cũng không biết là Đường Mưa đăng bài viết này vì cậu không có kết bạn với Đường Mưa. Nhưng Chu Luân thì khác, lúc hắn off đoàn thì đọc được bài viết này, hắn cũng không để ý vụ tag tên, chỉ thấy phim kết thúc rồi thì nhắn tin chúc mừng Khúc Hạ.

[Lucas Chu Luân]: Phim kết thúc rồi, chúc mừng em.

[Khúc Hạ he he]: Có gì đâu mà chúc mừng em.

[Lucas Chu Luân]: Phim này hiệu ứng của em tốt, lượng follow fan tăng lên phải chúc mừng chứ. Mà anh chúc mừng rồi thì phải có cái gì đãi anh chứ hả?

[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên HashtagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ