Chương 2. Thử thách sinh tồn

6K 489 43
                                    

Show thực tế "Thử thách sinh tồn" lần này tổ chức tại một đảo nhỏ ở Sarina, vì vậy Cảnh Hoàng rất phấn khích, không biết đại gia đình lần này sẽ có những trải nghiệm thú vị nào đây.

Cảnh Hoàng hưng phấn nói không ngừng với máy quay. Trong khi đó, có một chiếc xe bảo mẫu vừa di chuyển vào bãi đậu xe. Từng người trên xe thi nhau bước xuống, sau đó đem vali cùng vài vật dụng linh tinh ra bên ngoài.

Khúc Hạ vừa xuống xe đã thấy một khóm hoa màu tím nở rộ bên đường. Dưới ánh nắng ấm áp cùng làn gió nhẹ, năm cánh hoa mỏng rung rinh như tà váy của một nàng thiếu nữ trong độ tuổi xuân thì tung lên do thực hiện một điệu múa khó nào đó.

Lòng Khúc Hạ rung động, lập tức lấy điện thoại chụp lại. Quản lý vừa bước xuống đã thấy cậu đứng nghịch điện thoại, gã dặn dò cậu mấy câu.

"Hạ, chuyến đi này rất quan trọng đó, đừng có ỷ y nhen."

Khúc Hạ vội chỉnh lại khẩu trang, kéo nón sụp xuống: "Em biết rồi."

"Lần này là có anh ta tham gia nữa đó, tranh thủ cọ nhiệt đi, couple của hai người vẫn còn nóng hổi đấy, cố tình tạo ra mấy cử chỉ thân mật vào để camera ghi lại càng tốt."

"Em đã nói là xé couple rồi mà?" Khúc Hạ nhíu mày không vui.

"Từ từ xé, nhiệt độ của phim vẫn còn hot thì em cứ tranh thủ cọ chút đi. Tốt cho em chứ cho ai." Quản lý nói lại. Khúc Hạ nghiến răng, bàn tay giấu trong túi siết chặt. Phải rồi, tranh thủ cọ nhiệt, cho dù cậu không muốn nhưng công ty quản lý cố tình làm như vậy. Để rồi người hứng chịu anti, chửi rủa thóa mạ là cậu chứ là ai.

Các người không xé couple thì tôi tự xé. Khúc Hạ thở dài, cắt ngang lời quản lý: "Em biết rồi, anh dặn lần này là lần thứ bao nhiêu rồi? Anh dặn từ lúc ở nhà rồi đó, em nghe thuộc lòng luôn rồi."

Vốn quản lý còn định dặn dò thêm mấy câu, bị Khúc Hạ cắt ngang như vậy nên vô cùng bực bội. Quản lý cố cằn nhằn thêm một câu: 

"Anh có lòng tốt nên mới dặn em, chứ hơi sức đâu mà nói hoài vậy. Show này làm bước đệm cho lần comeback sắp tới của em, coi mần sao thì mần cho đàng hoàng."

Khúc Hạ kéo hai chiếc vali cùng quản lý đi vào cổng thường. Đằng sau dải phân cách đã có một nhóm người tụ tập, đội quay phim đã chia nhau làm việc, lúc Khúc Hạ đi vào, sản xuất với đạo diễn chỉ phất tay ra hiệu với cậu, cũng không có nhân viên quay phim nào tiến lên quay cậu. Khúc Hạ vờ như không thấy, trong lòng thở phào, không quay VR mới tốt, chứ phong cách nói chuyện nhạt nhẽo của cậu quay VR rồi thì cũng bị hậu kỳ cắt thôi.

Phía bên ngoài có rất nhiều nữ sinh đứng chờ đợi. Một chiếc xe bảo mẫu màu đen rẽ vào bãi, có người phát hiện, lập tức la lên:

"Ảnh tới rồi! Ảnh tới rồi!!"

"Hú hú, Chu Luân, em yêu anh!!"

Đám nữ sinh hò hét, lao tới chỗ xe bảo mẫu kia trông chẳng khác gì đám zombie vỡ tổ lao về phía con mồi. Khúc Hạ nhìn thấy rùng mình. Cảnh Hoàng đứng dậy, hứng thú nói với máy quay.

[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên HashtagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ