Doanh thu của nước hoa mỗi ngày tăng lên, "Khúc ca nhân ngư" gọi điện cảm ơn cậu, lần sản xuất nước hoa này anh ta đặt cược hết vào Khúc Hạ. Nếu doanh thu không tốt xem như hãng nước hoa phá sản đóng cửa. Khúc Hạ thầm cảm ơn ông trời, kiếp này sống lại, cậu may mắn không làm hỏng chuyện người khác. Nếu doanh thu không tốt, e là lần này nghiệp cậu gây ra có một trăm cái mạng cũng không đền được.
Cậu cảm thấy từ khi mình sống lại may mắn vớt vát lại được một chút. Cũng không biết là do nguyên nhân gì, có lẽ ông thấy trời thấy cậu ngoan nên mới thương tình một chút chăng. Không. Khúc Hạ nghĩ, có lẽ kiếp này cậu ít đeo bám Chu Luân nên ông trời mới thương.
Quả thật, kiếp trước cậu thường hay làm phiền Chu Luân, mỗi khắc mỗi lúc đều tìm hắn như thể cả thế giới của cậu chỉ có mỗi hắn. Ánh mắt của cậu chỉ có hình bóng hắn, cậu không muốn rời khỏi hắn từng phút từng giây. Có lẽ Chu Luân ở kiếp trước khó chịu lắm, nhưng vì hình tượng nên không mắng cậu thôi.
Kiếp này, cậu an phận đi nhiều rồi, không còn tìm hắn, không phải mỗi cái mỗi lúc đều nhờ hắn. Khúc Hạ ôm điện thoại tự cười trong lòng, món quà mà cậu nhận được ở kiếp này... có lẽ là những nụ hôn bất ngờ đến từ Chu Luân.
Khúc Hạ nhận ra mình không thể buông bỏ đoạn tình cảm này, vì vậy cậu không bài xích khi bị Chu Luân cưỡng hôn. Cậu không biết Chu Luân nghĩ gì lại hôn mình, cậu không dám hỏi vì sao hắn lại hôn cậu. Cậu sợ mình chọc thủng tầng giấy mỏng manh mang tên giả dối, để rồi nhận lấy một câu nói "tôi chỉ ban phát tình cảm dư thừa này cho cậu, để cậu tự ngoắc đuôi ảo tưởng mà thôi". Cậu sợ thực chất hắn lợi dụng chuyện đó để tạo scandal cho cậu, nâng cậu lên cao rồi đạp thẳng xuống địa ngục.
Vốn dĩ đầu quân cho công ty là một bước đi sai lầm. Sợ rằng bánh xe vận mệnh kiếp trước lại trở về đúng đường ray, tương lai bị scandal, bị cưỡng chế đóng băng. Cậu càng nghĩ càng đau đầu.
Cậu muốn thỉnh bùa về ếm thằng cha này cho rồi, cứ quanh quẩn trong đầu, cứ khiến cậu được lo được mất.
Vừa nghĩ đến người thì người xuất hiện, Khúc Hạ nhìn tên Chu Luân hiển thị trên màn hình, giãy giụa một hồi mới bắt máy: "Alo..."
"Yểu xìu vậy? Đang nhớ đến tôi?" Khúc Hạ không ngờ hắn thế mà đi guốc trong bụng cậu nhưng vì sĩ diện, Khúc Hạ chối đây đẩy: "Ai thèm."
"Mà anh gọi có gì không?" Khúc Hạ cắt ngang, sợ hắn lại ghẹo cậu.
"Tôi nhớ em, muốn gọi một lát." Chu Luân nói.
Không ngờ thế mà hắn lươn lẹo ghẹo cậu cho bằng được. Khúc Hạ cảm giác tai mình nóng lên, cả hai má cũng hầm hập, có lẽ cậu đã sốt rồi.
Thấy Khúc Hạ im lặng, Chu Luân hơi hạ giọng, cậu còn nghe được tiếng thở dài quanh quẩn bên tai: "Em không thích tôi gọi điện sao?"
"Anh đừng có suy nghĩ bụng anh ra bụng em. Em block anh bây giờ." Khúc Hạ nghiến răng.
"Khúc Hạ."
"Vâng?"
"Tôi muốn bay qua chỗ em..." Chu Luân tỉ tê.
"Có yêu đương gì đâu mà bay tới chỗ em. Xùy. Mà phải rồi, em nghe nói anh có tiệc off đoàn?" Khúc Hạ bĩu môi, nhẹ nhàng nói sang chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
General FictionTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...