Chương 80. Chu Luân trở về

1.2K 127 15
                                    

Tố Tố biết người đứng đằng sau Khúc Hạ là ai nên không còn mua bài dìm Khúc Hạ nữa.

Khúc Hạ cũng làm việc với cường độ cao, chỉ hơn ba tuần mà đã hoàn thành quay xong MV, việc còn lại là của người chỉnh sửa MV.

Sau khi quay xong cảnh cuối, Khúc Hạ vội vàng ra xe. Địa điểm cậu muốn đến chính là sân bay.

Hôm nay Chu Luân trở về.

Khúc Hạ dễ bị người ta nhận ra là nghệ sĩ nên võ trang đầy đủ. Mà người chở cậu đến sân bay là vệ sĩ riêng của nhà Chu Luân. Cậu đã chuẩn bị sẵn hoa tặng cho hắn luôn rồi.

Khúc Hạ hồi hộp xem giờ, vệ sĩ đeo kính đen ngồi đằng trước thấy vậy nhỏ giọng khuyên: "Mợ... cậu không cần phải lo, máy bay chưa đáp."

Khúc Hạ gật gật đầu.

Vừa thấy đến giờ máy bay Chu Luân hạ cánh, Khúc Hạ đi cùng vệ sĩ vào cổng đặc biệt để đón người. Nhưng chờ hoài vẫn không thấy đoàn người từ máy bay Chu Luân ngồi xuất hiện.

Khúc Hạ càng thêm lo lắng. Vệ sĩ thấy cậu sốt ruột cũng sốt ruột theo.

Chờ hoài chờ mãi, chờ đến mười giờ đêm. Vệ sĩ thấy cậu cả ngày nay không ăn uống gì ngoài một chai nước suối nhỏ. Cả bánh họ mua cho cậu lót dạ cũng chưa mất một miếng nào. Vệ sĩ khuyên cậu nên ăn uống để có sức chờ nhưng Khúc Hạ không nghe.

Cậu lo hắn sẽ xảy ra chuyện.

Chờ đến hoa hồng sắp héo rồi, Chu Luân mới xuất hiện.

Từ xa, hắn nhìn thấy Khúc Hạ đơn côi ngồi một mình ôm bó hoa chờ hắn. Xung quanh đều tản ra không khí bồn chồn, lo lắng. Trong phút chốc, tim hắn như bị ai đó nhào ra cho mềm nhũn.

Hắn đẩy nhanh tốc độ, Khúc Hạ ngẩng đầu lên, vừa nhìn thấy hắn đã chạy như bay đến.

Chu Luân chỉ cảm giác có cơn gió mạnh ập tới, sau đó là toàn bộ cân nặng của Khúc Hạ treo trên người hắn. Chu Luân cũng tiện tay bế cậu lên, nhẹ nhàng đẩy nón ra và hôn lên trán cậu một nụ hôn ngọt ngào.

"Anh về rồi." Chu Luân mỉm cười đáp.

"Em lo cho anh lắm." Khúc Hạ nỉ non.

Chu Luân khẽ cười: "Dù thế nào anh cũng sẽ về với em."

Khúc Hạ gật đầu.

Biết còn có hai vệ sĩ đằng sau nhìn mình, Khúc Hạ ái ngại buông hắn ra. Chu Luân cầm theo bó hoa, đẩy hành ký đi cùng Khúc Hạ ra xe.

Hắn đi ngang một ngã rẽ, như có cảm giác gì đó mà ngó vào bên trong. Khúc Hạ nhạy cảm nhận ra: "Paparazi?"

Chu Luân gật đầu, ra hiệu cho một vệ sĩ.

Lúc trở về xe từ hai người vệ sĩ biến thành một người. Lúc Chu Luân vừa lên xe, hắn đã đẩy Khúc Hạ ngã ra ghế và trao một nụ hôn ướt át. Khúc Hạ bất ngờ vì đối phương tiến quân thần tốc tới như vậy. Ngay lập tức, Chu Luân đảo khách thành chủ, tiến công chiếm thành đoạt đất, khuấy đảo trong khoang miệng người kia.

Vệ sĩ rất biết điều mà nhìn đi chỗ khác từ lâu.

Khúc Hạ e ngại vì có người ngoài, chỉ trừng mắt với Chu Luân mà thôi.

[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên HashtagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ