"Sao giờ này mẹ chưa ngủ?" Chu Luân nhìn Lan Chi phu nhân đứng một bên hóng hớt.
Lan Chi phu nhân cười hì hì, giả vờ đoan trang, quan sát con mình một lượt từ trên xuống dưới: "Mẹ định lên kêu con đi ngủ sớm. Ai ngờ..." Bà chỉ cười, không nói tiếp câu sau làm Chu Luân không hiểu nỗi mẹ mình đang suy nghĩ lung tung cái gì.
Lan Chi phu nhân thầm nghĩ, nếu không phải công ty có chuyện phát sinh, bà đã nhanh chạy tới xem con dâu tương lai của mình tròn méo ra sao rồi.
Khúc Hạ nhanh chóng đem chuyện dân cư mạng chửi mình quăng ra sau đầu. Những ngày tiếp theo Khúc Hạ gấp rút lên kịch bản, tìm đạo diễn quay, đạo diễn hình ảnh, thiết kế bối cảnh. Còn cậu mỗi ngày vùi đầu trong phòng thu âm để hoàn thành bài hát. Chu Luân biết cậu đang gấp rút hoàn thành MV cho kịp ngày Trung thu nên âm thầm giúp đỡ. Hắn tìm đạo diễn, sản xuất, thư ký trường quay cho cậu, thậm chí còn giúp cậu ép giá xuống mức thấp nhất. Trợ lý không hiểu vì sao Chu Luân sốt sắng với người ngoài như vậy. Vì vậy Chu Luân cũng tự hỏi chính mình, cuối cùng hắn tổng kết lại là vì Khúc Hạ từng nói thích hắn, vì thế hắn mới ra tay giúp đỡ thôi.
Chu Luân dặn lòng như vậy.
Chỉ vì một cái thiệp dự event mà drama kéo dài đến Tết Trung thu, còn có xu hướng càng ngày càng phức tạp, thậm chí còn kéo cả những người không liên quan như Ân Vũ vào cuộc. Cũng không biết cuộc chiến quay xe kiểu gì mà cả fan couple Luân - Hạ hay Vũ - Hạ bị chửi không ngoi lên được. Rồi có người đào lại clip hậu trường show "Thử thách sinh tồn", tự đưa ra thuyết âm mưu rằng Chu Luân với Tố Tố trong thời gian này tình cảm mặn nồng, nhưng đến số cuối khi cả nhóm ở trong rừng, Khúc Hạ đã quyến rũ Chu Luân, lúc này đây Tố Tố và Chu Luân đã rạn nứt tình cảm.
Còn có người đào lại đoạn clip livestream của Tố Tố lúc đi review phòng ngủ, trợ lý cũ Chu Luân nói rằng hộp quà to to trong góc là Chu Luân tặng cô ta. Tố Tố vui vẻ bóc quà, trong đấy là một cặp nhân ngư chi luyến. Fan nói rằng có lẽ Chu Luân biết sai nên mua cặp nhân ngư chi luyến đó dỗ Tố Tố. Có người tìm hiểu ý nghĩa của cặp nhân ngư chi luyến, hóa ra đôi tượng đó đại diện cho tình yêu vĩnh cửu không bao giờ chia lìa. Thế là fan ùa vào, khóc sụt sùi nói rằng họ lại có niềm tin vào tình yêu rồi.
Có cặp nhân ngư chi luyến làm vật định tình, toàn bộ mọi người quay qua chửi Khúc Hạ là hồ ly tinh.
Cụm hashtag "Khúc Hạ là đồ hồ ly tinh" nằm chễm chệ trên bảng thịnh hành ba ngày rồi chưa được gỡ xuống.
Lúc Chu Luân biết được chuyện này tức muốn nổ phổi. Cặp nhân ngư chi luyến đó không phải tặng cho cô ta. Thà hắn tặng cho ăn xin ăn mày ngoài đường nhưng chắc chắn không tặng cho cô ta.
Khúc Hạ không biết tâm tình Chu Luân đang bực bội. Đợi hắn nhấc máy cuộc gọi, Khúc Hạ đã vào vấn đề chính: "Ngại quá... em muốn nhờ anh giúp em một việc, có được không ạ?"
Tựa như dòng suối mát chảy qua làm nguội đi lớp nham thạch nóng trong lòng hắn, không hiểu sao hắn lại nhớ đến vẻ mặt của cậu khi nhìn thấy cặp nhân ngư chi luyến đó. Cũng chính vì ánh mắt sáng như sao kia, mỗi khi phấn khích dường như chúng càng thêm lấp lánh, hắn nghĩ chỉ là cặp nhân ngư mà thôi mà có thể làm đôi mắt kia đẹp hơn sao. Hắn muốn nhìn lại vẻ đẹp đó, cho nên mới mua chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
Ficción GeneralTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...