Đôi mày Khúc Hạ nhíu lại. Còn dùng chiêu này nữa à.
Bên dưới có rất nhiều người chửi cậu là đồ bất hiếu. Tết cũng không về nhà với bố mẹ. Có người còn bảo cậu là sugar baby, giờ này đang phục vụ mấy tên đàn ông lận, có rảnh đâu mà về nhà ăn tết. Đủ loại mắng chửi, lời lẽ tục tĩu, đơm đặt đều có hết.
Ngay lúc cậu không biết trả lời sao cho ngầu thì có một tài khoản quen thuộc vào bình luận. Mà người đó không ai khác chính là bà Lan Chi.
Bà cho biết bà ấy đã gọi Khúc Hạ ở lại ăn tết cùng bà. Bà cũng có nhã ý mời gia đình Vân Anh đến nhà bà chơi. Lời bình luận hiển thị chưa được bao lâu thì fan Luân Hạ đã ùn ùn kéo vào hít đường.
Còn giữ người ta lại ăn tết thì có khác gì giữ con dâu lại đâu.
Khúc Hạ xem xong liền đỏ mặt.
Cậu đâu phải là con dâu nhà họ Chu đâu. Đến giờ cậu với Chu Luân còn chưa có lời tỏ tình nữa mà.
Khúc Hạ vỗ mặt mấy cái, đoán thế nào gia đình Vân Anh cũng đến đây cho mà xem.
Mà đúng là vậy, ban đầu bà Linh nằng nặc muốn Khúc Hạ cùng về ăn tết nhưng lại bị bà Lan Chi nói vài ba câu đã không còn ý định lôi kéo cậu nữa. Khúc Hạ trầm trồ trong lòng, người của Chu gia ai cũng giỏi hết trơn.
.
Đêm giao thừa, cả nhà Chu Luân cũng bày mâm cúng. Khúc Hạ rất ngạc nhiên vì trong đồ thế vậy mà cũng có tên cậu. Hai má cậu ửng hồng, gia đình Chu Luân cứ tốt với cậu thế này, Chu Luân cũng tốt thế này thì cậu càng ngày càng lún sâu vào bể tình của Chu Luân mất thôi.
Ngày mùng một, cả nhà Chu Luân xúng xính áo quần cùng đi đến chùa cầu nguyện và hái lộc. Bé Minh Anh vừa thấy Khúc Hạ đã chạy tới ôm chân cậu.
"Anh Hạ! Hai chúng ta mặc đồ đôi nè."
Chu Luân liền dùng chân đẩy Minh Anh ra xa: "Bớt đê. Bây mặc đồ đôi với ba bây kia kìa."
Khúc Hạ che miệng cười. Thực ra nói chính xác thì... cậu có cảm giác mặc đồ đôi với Chu Luân hơn. Mà ngoái đầu nhìn những người khác... họ cũng mặc trang phục truyền thống cơ mà.
Ngày mùng một tết, con dân chèo thuyền Luân - Hạ có một phen hít đường no nê bởi bộ ảnh chụp tại cảnh chùa của họ.
Ngày mùng hai, Chu Luân dẫn Khúc Hạ đi kiếm tiền lì xì. Có thể nói, tiền lì xì của cậu không kém gì bé Minh Anh. Mà lúc họ hàng Chu gia phát tiền lì xì, họ dùng ánh mắt như kiểu tụi tao biết hết rồi nha làm cậu cứ có cảm giác mình đã là con dâu nhà họ Chu rồi.
Lúc Khúc Hạ đếm tiền lì xì, cậu không khỏi hít một hơi thật sâu. Tại sao lì xì nhiều như vậy. Còn có người lì xì cho cậu một chiếc Audi nữa...
Chu Luân thấy mặt cậu tái mét nên lo lắng kiểm tra thử. Hắn nhận ra trên tay cậu cầm là chiếc chìa khóa lẫn cái thiệp nói rằng tặng cậu chiếc Audi làm quà thì khóe môi cong lên. Hắn nói với điệu bộ hiển nhiên: "Lì xì bình thường thôi mà, em không cần phải sốc như thế."
"Em trả lại được không? Chứ lì xì này to quá em không dám nhận." Khúc Hạ bối rối định trả chìa khoá lại nhưng bị Chu Luân đẩy ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
General FictionTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...