Chương 39. Gà nhà

2.3K 199 7
                                    


"Xin chào, anh là Khúc Hạ đúng không ạ? Xin mời anh vào thang máy đến tầng 19, sẽ có người đón anh vào phòng họp ạ." Tiếp tân chu đáo bấm nút thang máy cho Khúc Hạ. Cậu nói cảm ơn rồi chờ thang máy đưa mình lên tầng 19.

Cửa thang máy vừa mở, cậu nhìn thấy Chu Luân đứng chờ sẵn.

"Anh..."

Chu Luân nhìn cậu, ánh mắt không tự chủ nhìn xuống môi cậu. Rất nhanh hắn nhận ra mình đang nhìn cái gì nên mới dời mắt nhìn sang chỗ khác: "Đi thôi, em còn đứng trong thang máy làm gì?"

Chu Luân dẫn cậu đi tham quan hết các phòng làm việc. Cả hai đời cậu không rằng mình có ngày hiên ngang đi tới đi lui tham quan công ty giải trí nổi tiếng này. Chu Luân dẫn cậu đến gặp giám đốc sản xuất âm nhạc, thầy dạy vũ đạo, phòng thu âm, cuối cùng mới sẫn cậu đến phòng họp lớn. Thư ký nhanh nhẹn mang cafe lên cho hai người.

"Em thấy thế nào? Nếu muốn thay đổi nội thất trong phòng làm việc thì đề xuất với trợ lý."

Khúc Hạ phồng môi: "Em muốn anh giải thích bài viết trên mạng là như thế nào?"

Tầm mắt Chu Luân lại nhìn tới môi người kia. Trước khi ra ngoài Khúc Hạ có dùng son dưỡng, kết hợp với màu anh đào làm đôi môi Khúc Hạ như khối thạch sakura mát lạnh mà cứ hè tới hắn lại cướp của nhóc Minh Anh ăn lén. Trong đầu hắn hiện lên hình ảnh ngày hôm đó Khúc Hạ chủ động hôn mình, nụ hôn ngây ngô, ngốc nghếch, chỉ biết chạm nhẹ vào môi hắn rồi nhanh chóng rời đi mà làm hắn cứ nhớ hoài không quên.

"Nè! Em đang nói anh đó." Khúc Hạ nhắc lại.

Chu Luân bừng tỉnh: "Là do em đồng ý nên tôi mới đăng."

"Em đồng ý hồi nào?"

"Là hôm sinh nhật của tôi."

Fanpage Paradis Entertainment đăng một bài thông báo chào đón thành viên mới gia nhập đại gia đình Paradis. Mà người được thông báo nhắc tới là Khúc Hạ. Dân cư mạng một phen dậy sóng, có người sung sướng vì thần tượng đã có bến đỗ chất lượng cao. Có người bực tức mắng chửi Khúc Hạ mặt dày, có người suy đoán cậu leo lên giường giám đốc hay phó giám đốc bài đó trong công ty để được làm gà. Có người hóng sản phẩm tiếp theo của Khúc Hạ sau khi đầu quân vào Paradis sẽ ra sao, hi vọng không phèn ói như lúc ở công ty cũ. Có người mong cậu giữ nguyên phong cách mới.

Đỉnh điểm là có người mắng Chu Luân có mắt như mù, thế mà đem Khúc Hạ về làm gà, công ty sẽ bị phá sản nhanh thôi.

Chu Luân nhớ lại chuyện này, sau khi tin tức Khúc Hạ sẽ đầu quân cho Paradis, nhân sự công ty lập tức gọi điện cho Khúc Hạ, muốn cậu ghé qua Paradis một chuyến.

Tuy cậu là người hiền lành ít khi nổi nóng, chuyện này cậu không tức giận gì, chỉ là lo mình không có đủ năng lực để làm gà kiếm tiền về cho Paradis. Khúc Hạ đem chuyện này nói với Chu Luân: "Anh thừa biết danh tiếng của em không tốt, em mới tạo ra được chút thành tựu thôi. Anh không sợ đầu tư cho em sẽ lỗ à?"

Chu Luân nhếch môi cười: "Nếu tôi không có gan đầu tư thì tôi đã không có vị trí như ngày hôm nay, với lại..." Chu Luân đưa hợp đồng thỏa thuận cho Khúc Hạ xem: "Em đã ký tên đồng ý đầu quân cho công ty rồi, thời hạn là ba năm, nếu em muốn hủy hợp đồng phải bồi thường số tiền lớn."

[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên HashtagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ