Mạng xã hội hôm nay thật nhộn nhịp, drama béo bở người người nhà nhà hóng hớt. Mấy hôm nay bảng thịnh hành như đóng băng tại chỗ, hashtag liên quan tới Khúc Hạ vẫn nằm chễm chệ ở top 2 và 3. Hôm nay dân cư mạng mệt mỏi ngủ quên đến trưa, lúc cầm điện thoại lên thấy bảng thịnh hành đã có sự thay đổi.
Hashtag của Khúc Hạ bị đẩy xuống top 5 và 6. Còn top 2 và 3 dành cho hai hashtag "Chu Luân năn nỉ" và "Tố Tố sống giả tạo". Thoạt nhìn có vẻ là drama mới, nhưng thực tế là drama cũ.
"Chu Luân năm nỉ" xuất phát từ bình luận của Chu Luân tag tên Khúc Hạ muốn cậu về làm gà công ty mình. Còn hashtag thứ hai liên quan đến bài viết của một trang fanpage chuyên soi chuyện showbiz tung lên.
[Người ẩn danh]: Hôm nay trời đẹp nắng tốt mây trong xanh, tôi xin phép lục lại chuyện cũ để nói cho nó mới. Mấy hôm nay drama của anh ca sĩ Khúc Hạ bị nhãn hàng thời trang bốc phốt vẫn còn nóng hầm hập đúng không? Đây đây, tôi xin phép cung cấp thêm vài bằng chứng rất thú vị cho mọi người xem.
Mọi người có biết chủ đứng sau nhãn hàng July là ai không? Chính là cô Lý Kim Tuyền - người bị phốt giật chồng, lên giường với nam diễn viên Trần Minh hồi năm ngoái ấy. Nói có sách, mách có chứng [bằng chứng].
Khúc Hạ vừa nhai bánh trung thu vừa bấm vào hình ảnh xem. Trong hình là ảnh chụp của Lý Kim Tuyền cắt dây đỏ khai trương nhãn hàng thời trang July.
[Người ẩn danh]: Chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc cô ta thì liên quan gì. Tiền trao cháo múc là đúng. Khúc Hạ mượn đồ, quảng bá hình ảnh thì đâu có vấn đề gì đâu đúng không. Tôi xin phép lội ngược về quá khứ một chút. Mọi người có nhớ Khúc Hạ từng bị Đường Mưa bóc phốt là ăn cháo đá bát không? [hình ảnh] Lý Kim Tuyền và Đường Mưa là chị em bạn dì thân thiết với nhau, nếu mọi người không tin thì đây [hình ảnh]. Tới đây mọi người nghĩ ừ thì Khúc Hạ ăn cháo đá bát, Kim Tuyền tức giận nên thay chị mình dạy cho Khúc Hạ một bài học đúng không? Nghe qua thì có vẻ hợp lý đó, vì họ thân thiết mấy chục năm nay mà. Vả lại chuyện thay mặt bạn bè dạy dỗ người không biết điều là chuyện bình thường, thế nhưng mọi người nhìn mớ ảnh dưới đây thì suy nghĩ thế nào?
Bên dưới là một loạt ảnh Tố Tố chụp chung với Đường Mưa và Kim Tuyền. Có ảnh họ ăn ở nhà hàng, có ảnh họ chụp chung trên một chiếc du thuyền, có ảnh đời thường họ cùng nhau do ăn hủ tiếu và trứng vịt lộn. Người ẩn danh sắp xếp hình ảnh rất khéo léo, trong loạt ảnh kia có cả ảnh chụp Đường Mưa và Tố Tố cùng tới dự lễ khai trương thời trang Kim Tuyền.
Bên dưới xôn xao một trận, khi thấy người ẩn danh đưa ra thuyết âm mưu rằng có thể khi họ biết Chu Luân mời Khúc Hạ dự event nên cay cú cậu nhưng chưa làm gì được. Đúng lúc Kim Tuyền nghe ngóng biết được Khúc Hạ đang tìm quần áo nên chủ động liên hệ rồi cố ý chỉnh cậu, định dạy dỗ cậu một trận xả giận cho Đường Mưa và Tố Tố.
Có lẽ Kim Tuyền sớm tìm hiểu tính cách của cậu, biết Khúc Hạ hiền lành, lại lơ mơ nên không nghĩ Khúc Hạ thế mà quay clip lại. Khúc Hạ lại lật ngược một cách gọn ghẽ.
Bên dưới có nhiều người ủng hộ Khúc Hạ, nói cậu làm thế là đúng, nhưng cũng có người cố đào móc lại chuyện cậu ăn cháo đá bát nhắc lại. Fan của Khúc Hạ xuất hiện, ra trận bảo vệ thần tượng của mình, nhưng Khúc Hạ nhìn thế nào cũng thấy lạ lạ. Từ bao giờ fan mình hung hãn đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
General FictionTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...