Chương 56. Gà đẻ trứng vàng

1.4K 141 5
                                    

Chu Luân với Quân Bảo đẩy cửa phòng đạo diễn đi vào. Khúc Hạ đã ngồi chờ sẵn, nhìn thấy hắn cậu đã đem mọi chuyện kể lại. Chu Luân cười nhẹ: "Em định lên thay thế tiết mục?"

"Vâng."

Thực ra Khúc Hạ không phải là người thánh mẫu nghe ai khó khăn liền ra tay giúp đỡ. Khúc Hạ đã suy nghĩ tới lui một chặp, cậu không còn là nghệ sĩ tự do, hiện giờ đang dưới trướng Chu Luân nên phải nắm giữ cơ hội để giúp công ty có thêm doanh thu, danh tiếng cậu được nâng lên mới xứng với số tiền công ty và nhân viên suy nghĩ lên kế hoạch PR cho cậu. Dĩ nhiên cậu không đem chuyện này nói ra, cậu sợ họ, kể cả Chu Luân sẽ đánh giá cậu là kẻ có dã tâm.

Chu Luân cũng khá bất ngờ khi nghe ca sĩ Kathy - người phụ trách mở màn họp báo bị tai nạn trên đường. Chu Luân nghĩ ngợi một lát mới nói: "Em chưa tập dợt và tổng duyệt, nếu trong lúc hát có xảy ra vấn đề gì, báo chí sẽ thừa cơ cắt câu lấy nghĩa."

"Nếu có chuyện đó chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm." Đạo diễn với nhà sản xuất là vợ chồng. Họ nhìn nhau, như thể vô cùng tin tưởng vào Khúc Hạ. Thực chất họ cũng thích Khúc Hạ, trong quá trình quay phim Khúc Hạ vừa ngoan vừa chăm chỉ. Gặp ai cũng chào hỏi, còn phụ giúp đội hậu cần vài việc, mà bây giờ Khúc Hạ như cành cây cứu họ giữa biển khơi. Họ nóng lòng muốn thuyết phục thêm, thậm chí còn suy nghĩ đến việc tăng thêm catxe.

"Em không có vấn đề gì. Em là ca sĩ mà, những chuyện bất ngờ không đối phó được thì đâu có xứng với hai từ "ca sĩ" đâu." Khúc Hạ nhoẻn miệng cười.

Mà cậu là người chuyên gia "trị" những show bị thay người gấp như thế này khi dùng giọng Họa Mi mà, chuyện này cũng là chuyện nhỏ thôi. Chỉ có những trường hợp đang hát bị anti fan lao lên tấn công thì có thể cậu không kịp trở tay mà thôi.

Thấy Khúc Hạ không có vấn đề gì, Chu Luân gật đầu: "Được, vậy theo ý em."

Nhà sản xuất với đạo diễn mừng rỡ, hai mắt đỏ hoe như sắp khóc đến nơi. Họ cảm ơn hai người rối rít. Nhóm thư ký trường quay và hậu cần, chủ nhiệm vừa mừng vừa rơi lệ, suýt chút nữa họ làm bể mất buổi họp báo rồi.

Vì vấn đề đổi nhạc nên thời gian có chút kéo dài. Nhà sản xuất bận túi bụi, liên hệ với nhân viên tòa nhà lập tức chuẩn bị thêm tiệc đứng cho khách để kéo dài thêm thời gian. Nhân viên tòa nhà lưỡng lự vì trong hợp đồng không có thêm yêu cầu này, nhà sản xuất lại vắt giò lên cổ chuẩn bị thêm bữa tiệc. Khi Minh Châu nghe sự cố, cô gọi điện cho người quen nhờ sự trợ giúp để có được bữa tiệc đứng. Còn Khúc Hạ đi theo nhân viên trang điểm để chỉnh trang, Chu Luân đi theo: "Làm hết sức mình là được, còn những chuyện khác có tôi lo."

"Đây cũng là cơ hội tốt, nó là bước đệm cho MV debut tối nay của em."

Khúc Hạ cười khẽ: "Hm... em biết rồi."

"Nhóc con gian xảo, em đã tính toán từ lâu rồi đúng không?"

Người đang gấp không nghĩ nhiều, người ngoài cuộc nhìn vào đều biết đây là cơ hội để Khúc Hạ ghi điểm. Nếu không ghi điểm được với khán giả thì ghi điểm với người trong nghề, sau này có phim, có dự án nhạc, sẽ có người chủ động tìm kiếm Khúc Hạ để thương lượng, nhưng nếu làm không khéo sẽ bị nói "yếu mà bày đặt ra gió".

[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên HashtagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ