Vân Anh lén lút Chu Luân, cậu nhìn thấy hai má cô ta dần ửng đỏ. Khúc Hạ thầm phỉ nhổ trong lòng, tự nhiên đỏ mặt là sao? Thế nhưng câu nói tiếp theo của Vân Anh làm cậu nhanh chóng hiểu ra nguyên do vì sao Vân Anh lại đỏ mặt như vậy.
"Ờm... anh Luân, anh chụp hình chung với tụi em được không?"
Chu Luân nhìn Khúc Hạ thoáng qua rồi gật đầu. Vân Anh như cô nữ sinh đáng yêu mà mọi nam sinh nào cũng yêu thích, cô nàng nhảy cẫng lên rồi nói lớn: "Chị Tố Tố cũng chụp hình với em đi."
Khúc Hạ cười thầm trong lòng, hóa ra là dùng chiêu trò "chụp ảnh thân thiết" tự tạo danh tiếng cho mình. Cậu nhìn thấy Tố Tố vui vẻ đi tới chỗ họ, rồi thấy Vân Anh nắm tay Tố Tố thân thiết như người trong nhà, cậu tò mò không biết hai người đã thân nhau từ lúc nào.
Trái ngược với cậu, Chu Luân bình thản hơn nhiều, có vẻ hắn đã biết Tố Tố và Vân Anh có mối quan hệ chị chị em em từ lâu rồi.
"Chị Tố Tố đứng nhích lại gần chút nữa đi."
Tố Tố cười: "Được rồi, được rồi."
Khúc Hạ vừa nghiêng đầu qua, nào ngờ Tố Tố bị Vân Anh đẩy vào giữa ngăn Khúc Hạ và Chu Luân ra. Khúc Hạ giả vờ như không để ý, hơi nhích ra một chút cho lịch sự, thế nhưng có người không vui vẻ tự nhiên như cậu. Chu Luân nhìn Tố Tố một cái rồi nhìn vào camera điện thoại.
Đúng như Khúc Hạ nghĩ, Vân Anh tag tên cậu, Tố Tố và Chu Luân vào, nhìn bằng một con mắt cũng đủ hiểu Vân Anh đang cố tình kéo quan hệ với Chu Luân và Tố Tố để kiếm thêm danh tiếng. Khóe môi Khúc Hạ vẽ thành vòng cung thật nhẹ.
Dàn cast chủ nhà nợ một vài trò chơi nên quay họ trước, còn những khách mời số mới như Khúc Hạ, Tố Tố và Vân Anh vẫn nghỉ ngơi trong phòng diễn viên. Khúc Hạ từ trong phòng thay đồ bước ra, nhân viên phục trang chỉnh sửa lại cổ áo cho cậu. Số quay của cậu có chủ đề Ai Cập nên Khúc Hạ phải mặc trang phục của Ai Cập xưa. Vân Anh mặc váy trắng, mang giày dây ánh vàng, tóc duỗi thẳng gắn dây kim tuyến vừa gợi xảm vừa xinh đẹp như phụ nữ Ai Cập thời xưa. Cô nàng đang tạo dáng chụp ảnh, nhìn thấy Khúc Hạ thì phấn khích chạy đến.
"Anh, em có chuyện muốn nhờ anh, hổng biết có được không?"
Khúc Hạ thấy Tố Tố đi với trợ lý ra bên ngoài tìm bối cảnh chụp, cậu nhíu mày, đanh mặt lại: "Giờ không có ai, không cần thảo mai thế đâu."
Vân Anh cười giả lả: "Em thảo mai hồi nào..."
"Được rồi, có chuyện gì không?" Khúc Hạ rùng mình, đừng dùng giọng nói nhão như bột đó nói chuyện với cậu. Cậu đang là trai thẳng nghe xong sắp thành gay rồi đây này.
"À thì... em muốn xin số điện thoại của anh Luân... em hứa là không cho ai biết đâu. Nha? Anh hai?"
Khúc Hạ lắc đầu: "Tôi không có số điện thoại của hắn."
Dĩ nhiên Vân Anh không tin: "Anh là gà của ảnh mà, sao không có số của sếp được."
Khúc Hạ nhún vai: "Hầu như không có ai có số điện thoại hắn cả, nếu cô cần gì thì liên lạc với hắn qua app, hoặc cô muốn thì tôi đưa số trợ lý hắn cho cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
General FictionTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...