Chương 98. Kiếp này hắn đến kịp

1.5K 101 14
                                    

Khúc Hạ ghé sát người hắn. Chu Luân cũng cảm nhận được hạt đậu nhỏ đã cách mặt hắn vài cen ti mét. Chu Luân há miệng, nhướng cổ muốn ngậm nhưng Khúc Hạ lùi ra. Cậu nhéo mũi hắn: "Nhưng em không cho đâu. Đừng hòng."

Chu Luân nuốt khan, tiếc nuối khi không ngậm được hạt đậu hồng hắn yêu thích.

Khúc Hạ dày vò Chu Luân. Hắn muốn cậu, muốn liếm mút hạt đậu nhỏ, muốn ngậm cây nấm của cậu nhưng Khúc Hạ không hề đáp ứng làm hắn như muốn khát khô. Thậm chí cậu còn thô bạo hành hạ khẩu súng của hắn. Nhưng càng làm như thế thì Chu Luân càng thêm sướng.

Hắn muốn nhìn cậu nhưng bị bịt mắt rồi, chẳng thể làm gì được.

Lần đầu tiên Chu Luân mới có cảm giác bản thân như một con sâu nằm trong kén, muốn hóa thành bướm để được tung cánh bay tự do.

Khúc Hạ đã mở rộng đường ống, sau đó mới giang rộng chân, chỉnh nòng súng hắn kề cận miệng động rồi từ từ ngồi xuống.

Khúc Hạ không hề biết, hình ảnh này rất giống quá khứ Chu Luân gặp phải. Nhưng khi đó hắn cố giãy giụa thoát ra, còn lần này là hắn tự nguyện và có chút mong chờ.

"Khúc Hạ... muốn ôm em, làm ơn, cho anh ôm em..."

"Không cho. Ngồi ngoan đi, em đang hấp diêm anh đó. Anh thích không?" Người đàn ông này... khi ra vẻ thì xưng tôi, lúc mè nheo năn nỉ cậu lại xưng anh. Thấy mà ghét!

Khúc Hạ cười khúc khích, đợi bên trong đã chịu được độ to của khẩu súng này, Khúc Hạ mới nhấc mông bắt đầu những cú nhấp công thành đoạt đất.

Tư thế này làm súng hắn đi sâu vào hang, lướt qua căn cứ nhạy cảm làm Khúc Hạ suýt nữa tước vũ khí đầu hàng. Tiếng da thịt vang lên cùng tiếng thở dốc của Khúc Hạ làm khẩu súng cường hóa to thêm một vòng. Khúc Hạ cố tình làm như thế nha.

"Anh được hấp diêm thế này có thích không?" Chợt có giọng nữ vang lên.

Toàn thân hắn căng cứng lên, nhưng sau đó hắn nhận ra giọng này là của Họa Mi. Thân thể hắn mới thả lỏng một chút, vừa khéo bên dưới hắn bị động huyệt của người siết chặt.

Khúc Hạ dùng giọng nữ uất ức trách móc Chu Luân: "Ha. Kể cả nghe giọng nữ anh cũng cứng lên nữa. Nói không chừng Tố Tố bịt mắt anh rồi làm giống vầy anh cũng cứng."

"Ngốc. Anh cứng với em, không phải với giọng. Bây giờ em có chuyển giới anh vẫn cứng."

"Ai thèm chuyển giới!"

Khúc Hạ lại tiếp tục hành hạ khẩu súng thịt nóng hổi bên dưới. Nhưng cậu đâu có biết hắn đã lén lút tháo dây trói từ lâu. Vì vậy Chu Luân đã đảo khách làm chủ, há miệng ngậm lấy hạt đậu mà hắn thèm khát từ nãy đến giờ.

Nãy giờ nhún nhiều làm cậu mỏi eo, thấy hắn đè cậu xuống giường liền mở rộng chân rồi kẹp eo hắn lại, ngụ ý kêu hắn tự đóng cọc đi. Cậu lười rồi.

.

Không có Tố Tố, đoàn phim quay phim vô cùng thuận lợi. Diễn viên xem nhau như người nhà, thân thiết và nhập vai sâu sắc. Dân cư mạng cười hả hê, mỉa mai rằng không biết là Khúc Hạ hay Tố Tố mới là sao quả tạ. Nhìn xem, người ta không những được lòng nghệ sĩ lớn tuổi, fan cũng đông hơn rồi kìa.

[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên HashtagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ