Chu Luân nói: "Có lẽ có."
Khúc Hạ tròn mắt nhìn hắn.
Chu Luân cũng không chắc chắn lắm. Đôi mày hắn nhíu chặt lại, dường như sắp dính lại với nhau. Dưới sự mong chờ của Khúc Hạ, hắn nói tiếp: "Tôi không nhớ rõ lắm. Để tôi tìm người hỏi thử xem."
Khúc Hạ gật đầu lia lịa.
Chu Luân cảm thấy số lời nói của một đời người đã dốc hết sạch trong buổi chiều ngày hôm ấy. Hắn tận dụng triệt để các mối quan hệ, thậm chí gật đầu tham gia mấy bữa vốn dĩ ngày trước hắn chê không thèm tới.
Nhờ vậy hắn biết tối nay sẽ có một bữa tiệc đặc biệt.
Bữa tiệc nô lệ.
Kiếp trước Khúc Hạ được Hana sủng ái nên không biết tới sự tồn tại của bữa tiệc này. Theo như những gì Chu Luân có được, cậu biết bữa tiệc đó nói xa hoa vậy thôi chứ thực chất nó là chỗ đấu giá nô lệ. Ai ưng thì bỏ tiền ra mua nô lệ, đủ mọi ngành nghề kể cả giải trí cũng có.
Khúc Hạ nghe xong huýt sáo một cái. Thực ra cậu cũng muốn hóng xem là vị nào trong giới giải trí đi làm nô lệ cho người ta để đồi danh vọng đây.
"Anh, tối nay em cũng đến." Không đợi Chu Luân từ chối, cậu giải thích: "Có thể cũng có Vân Anh ở đó, bà ta thấy em sẽ không làm hại Vân Anh đâu. Chưa kể em sẽ có được bằng chứng gì đó giúp chú ba thì sao?"
Chu Luân trả lời: "Được. Có anh bảo vệ, không ai hại được em."
"Dạ." Khúc Hạ ngoan ngoãn gật đầu.
.
Mười một giờ khuya, tại một địa điểm casino đắt đỏ nhất thành phố, tầng hầm bên dưới vô cùng náo nhiệt, người đến người đi nói chuyện rôm rả.
Khúc Hạ được phát cho một chiếc mặt nạ màu trắng. Khúc Hạ liếc nhìn những người xung quanh, ai cũng mang mặt nạ giống cậu.
Đây là quy tắc của buổi đấu giá, ai cũng đeo mặt nạ đề phòng người quen nhận ra nhau. Khúc Hạ theo sự hướng dẫn của người mặc vest đen đến phòng chờ. Đây là phòng Chu Luân đặt riêng cho cậu, có thể ngồi trên cao quan sát xung quanh.
Trước khi đi, hắn đã dặn cậu, nếu Vân Anh bị bán đấu giá thì cứ bỏ tiền ra mua. Nhà họ Chu cái gì có thể thiếu nhưng tiền thì không.
Khúc Hạ nghĩ, nếu Vân Anh bị bán đấu giá thì mọi chuyện giải quyết dễ dàng quá rồi. Cậu chỉ sợ thế lực nào đó âm thầm lật kèo, cậu mới là người bị bán đấu giá. Khúc Hạ nhắm mắt lại rồi hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại.
Đây là lần đầu tiên Khúc Hạ biết thế nào là đấu giá mua người. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua người đó về phục vụ như cầu tình dục, so với làm sugar baby thì làm baby sung sướng và tự do hơn nhiều. Nhưng chờ mãi đến khi buổi đấu giá kết thúc rồi cũng chẳng thấy Vân Anh đaau. Khúc Hạ cho rằng lần này lại thành công cốc nữa rồi sao thì có người gõ vửa phòng cậu.
"Ai?"
"Có người muốn gặp riêng cậu. Mời cậu đi theo tôi."
Khúc Hạ vừa nghe đã biết mình không thể từ chối. Nhưng Khúc Hạ vẫn không vội đi theo mà đứng ở đó, gã đàn ông kia cũng thấy khó hiểu. Không đợi đối phương lên tiếng, Khúc Hạ đã hỏi: "Là người nào, tôi biết được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
General FictionTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...