Khúc Hạ không nghĩ rằng sau thành công của MV, cậu nhận được lời mời casting phim điện ảnh. Trong lòng cậu hưng phấn vui vẻ, không cần biết là có đậu hay không, casting điện ảnh là một cơ hội mới để cậu phát triển và quen biết nhiều tiền bối hơn, miễn có cơ hội học hỏi thì Khúc Hạ không bao giờ bỏ qua.
Khúc Hạ hưng phấn chạy đi khoe với Hân Thi với Yến Hà trước.
Đúng lúc hộp thư bị lag, avatar của Hân Thi với Chu Luân đều cùng màu tím làm chủ đạo, thay vì nhắn tin cho Hân Thi thì cậu bấm nhầm vào nick Chu Luân, trong lúc hưng phấn cậu chủ quan không nhìn tên nick người ta.
[Khúc Hạ he he]: Được người ta mời casting phim điện ảnh rồi nè *icon xoay vòng vòng*
Lucas Chu Luân đã gửi lời mời kết bạn.
Lúc nhìn thấy dòng thông báo này, Khúc Hạ mới biết mình nhắn nhầm người.
[Khúc Hạ he he]: Em xin lỗi, em nhắn nhầm.
[Lucas Chu Luân]: Đừng thu hồi tin nhắn, tôi xem rồi.
Khúc Hạ gửi một sticker khóc ròng qua. Chu Luân đáp.
[Lucas Chu Luân]: Addfriend.
[Khúc Hạ he he]: Không add được không...
[Lucas Chu Luân]: Không. Add đi, không là tôi đem chưng em bây giờ.
Mặc dù lời dọa này không có tí tác dụng gì nhưng Khúc Hạ vẫn bị chọc cười. Cậu giãy giụa một chút, cuối cùng mới chấp nhận lời mời kết bạn của Chu Luân.
[Lucas Chu Luân]: Em casting phim điện ảnh nào? Đạo diễn là ai?
[Khúc Hạ he he]: Là đạo diễn Lý Bửu ạ.
[Lucas Chu Luân]: Ừm, khi nào cast? Cast ở phim trường nào?
[Khúc Hạ he he]: Chủ nhật này cast ạ, địa chỉ là số 23 đường Trần Phân Khánh ạ. Ờm... casting điện ảnh có khác gì với truyền hình không ạ? Anh chia sẻ vài tip cho em được không?
Dù gì Chu Luân cũng là diễn viên hạng A, đóng nhiều bộ điện ảnh rồi nên kinh nghiệm dồi dào, học hỏi một ít từ Chu Luân cũng không tệ. Khúc Hạ nghĩ, họ chỉ nói chuyện công việc, có một ngày nick bị hack, tin nhắn bị tung công khai chắc cậu không bị fan Chu Luân chửi là thứ bạch tuộc đeo bám đâu ha.
Chu Luân còn đang hài lòng vì Khúc Hạ chịu addfriend mình, lúc thấy địa chỉ Khúc Hạ gửi qua thì nhíu mày nghi hoặc: "Địa chỉ phim trường này lạ vậy?"
Hắn mở laptop ra, tìm địa chỉ trên map. Màn hình hiển thị là một khách sạn cao cấp. Mày Chu Luân càng nhíu chặt hơn. Casting gì mà tổ chức ở khách sạn vậy?
.
Lúc Khúc Hạ ngẩng đầu nhìn khách sạn, trong lòng cũng đặt câu hỏi như Chu Luân.
Khúc Hạ tự nhủ lòng, có khi đoàn phim thuê hẳn một tầng khách sạn làm phim trường thôi, không phải như cậu nghĩ đâu.
Khúc Hạ hít thật sâu, tự trấn an bản thân mình.
Đúng lúc này có tin nhắn đến.
[Lucas Chu Luân]: Đến phim trường chưa?
[Khúc Hạ he he]: Em đến rồi, nhưng mà... chỗ này là khách sạn, em hơi lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đột Nhiên Được Lên Hashtag
Ficción GeneralTác giả: Ngày Nắng Bị dồn đến đường cùng, Khúc Hạ tự sát vào một ngày đẹp trời. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng khi cậu tỉnh dậy mới biết mình trùng sinh vào thời điểm hai năm trước khi scandal nổ ra. Sống lại một đời, Khúc Hạ không còn...