Phần 9

365 34 1
                                    

      Thiếu niên cúi người hôn từ cần cổ xuống ngực y thì dừng lại, khẽ khàng liếm đầu vú đỏ sẫm khiến hai tiểu tử dựng đứng nhưng hắn chưa thấy thỏa mãn, cố ý kẹp lấy chúng kéo cao hơn, dùng ngón tay chà đạp đến sưng huyết. 

     Bị càn quấy, Giang Đông đang chìm đắm trong màn đêm vô tận bỗng cảm nhận được sự đau đớn xem lẫn khoái cảm đánh úp trên ngực mình, thân thể không tự chủ mà rên một tiếng "Ưm...." Thiếu niên ngẩng đầu kinh ngạc nhìn nam nhân đang có dấu hiệu tỉnh lại, nụ cười trên môi trở nên ngày càng sâu vặn vẹo đáng sợ không hề khớp với tướng mạo xinh đẹp vốn có:"  Tiện phụ, ngươi tỉnh lại chơi mới vui chứ"

      Hắn nắm lấy cổ chân y banh rộng ra hai bên, đưa dục vọng trướng lớn đặt trước huyệt động chưa được khai phá, thắt lưng liền động, một phát lút cán. Giống như trút được gánh nặng, thiếu niên nhẹ nhàng thở ra một hơi nhưng người dưới thân lúc này lại khác.

     " Aaaaaa.......!" Đau đớn ở huyệt động trực tiếp xông thẳng lên đại não, thúc ép ý thức phải tỉnh lại. Đôi mắt Giang Đông tự động mở lớn, tưởng chừng sắp nứt ra đến nơi. Người y cong lên theo phản xạ, hai tay nắm chặt thành quyền, móng tay theo động tác ghim sâu vào thịt tạo nên mấy lỗ sâu hoắm trên bàn tay. Một cú thúc này, ba hồn của y cũng bay mất nửa.

      Thấy được trạng thái khổ sở của nam nhân, thiếu niên cười phá lên. Tiếng cười thích thú, quỷ dị cứ luẩn quẩn vang vọng khắp phòng. " Đau sao? Ta chính là muốn ngươi như vậy. Thật là, sao ta không tìm được ngươi sớm hơn nhỉ? Mấy kẻ trước đó đều không thể thỏa mãn ta nhưng ngươi thì khác, ngươi cường tráng da thịt lại thô dầy, dù có chơi thế nào cũng không thể chết ngay được."

Bất chợt nhìn thấu- Như Mộc Xuân PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ