Phần 12: Đóa mẫu đơn, nhánh cỏ dại

362 24 0
                                    

      Giang Đông ngẩn người, y đang nghe thấy cái gì vậy. Thiếu niên hỏi y là gì đối với hắn, đáp án này chẳng phải đã có từ trước rồi sao?

        " Ta với ngươi đều là người dưng nước lã mà thôi,!" Y sảng khoái thừa nhận, vừa nói vừa cựa quậy thoát ra khỏi cái ôm của thiếu niên, bám vào cạnh bàn gần đó khó khăn đứng lên. 

        " Em nói sai rồi!"

         Thiếu niên bắt lấy cánh tay Giang Đông kéo xuống khiến cho hai người dựa sát vào nhau, từng nhịp thở phả nhẹ lên mặt đối phương, nhịp đập ái tình cứ thế vang giữa không gian tĩnh mịch.  Trong đôi mắt thiếu niên hiện rõ chỉ có bóng hình nam nhân, đúng là càng nhìn tâm càng thêm rối loạn." Nếu lời em nói đúng, thế cảm giác bây giờ của ta đang giả dối chính mình ư?"

         Khẽ thở dài, chán nản buông tay Giang Đông. Thiếu niên bước đến bên cạnh cửa sổ, ở bệ có một chậu hoa lớn. Trên chậu trồng những đóa hoa đẹp đẽ quý giá nhất, đều mỗi màu vẻ. Nhưng chẳng thể sánh một góc của đóa mẫu đơn đỏ sẫm đang mặc sức khoe mình, dù ánh nến chập chờn hay mây che mờ trăng  thì quốc sắc thiên hương chẳng bị ảnh hưởng mà còn quyến rũ đến lạ thường. Tất cả kẻ nào nhìn vào đều say đắm trước vẻ đẹp trăm năm khó gặp của mẫu đơn và những đóa hoa khác, ai thèm để ý cỏ dại nhỏ nhắn, xấu xí mọc chen chúc giữa rừng hoa đâu. 

           Hắn đưa tay định nhổ vất đi. Nhưng lạ thay đầu tay vừa chạm nhẹ nhánh cỏ thì đóa mẫu đơn đang nở rộ một phía chợt nghiêng về bao bọc lấy thân hình mảnh mai, cánh hoa mềm mại  khép chặt ôm cỏ nằm trọn vẹn trong lòng mình. Hắn bất ngờ trước hình ảnh trước mắt, cái này không phải là....yêu nhau à.

        

Bất chợt nhìn thấu- Như Mộc Xuân PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ