Khoái cảm nhanh chóng ập đến, lý trí kiên định trước dục vọng đầu hàng. Thiếu niên sử dụng kĩ thuật điêu luyện khiến Giang Đông run rẩy bắn ra. Tinh dịch trắng đục dấy đầy tay, thiếu niên không kiêng kị nuốt xuống tất cả. Giang Đông bàng hoàng nghiêng đầu trốn tránh nhưng bị ánh mắt nóng bỏng chiếu vào đun nóng từng huyết mạch "Tại sao hắn lại ăn?" Lòng y đặt dấu chấm hỏi to đùng, y biết cái đó rất bẩn, bên bìa rừng là hắn ép y ăn, điên mới tự ăn.
Thiếu niên nhìn xuyên thấu suy nghĩ Giang Đông, không nhanh không chậm phun ra một cây " Không có bẩn nha, của em rất ngọt!". Để chứng minh lời nói, hắn cố tình liếm bàn tay, mắt phượng hút hồn ẩn chứa dục vọng không hề cố kị.
Đôi mắt say mê dường như mang ma lực, khéo léo kéo nhịp đập trong tim đối phương lệch đi một nhịp, cảm xúc mới lạ xuất hiện rồi nhanh chóng biến mất nhưng để lại nỗi lòng khó phai. Thiếu niên bế bổng Giang Đông áp y lên tường. Cánh môi mềm mại phủ môi y, đầu lưỡi đỏ hồng linh hoạt cạy mở khớp hàm chui vào. Dây dưa mãi, khớp hàm mỏi, thiếu niên mới luyến tiếc buông bỏ, người dưới thân được giải thoát mừng thầm chưa bao lâu thì hành động kế tiếp khiến ta nghẹn họng. Thiếu niên quệt hương cao mát lạnh lên huyệt động chưa khép hoàn toàn, nửa nhu nửa cương đút nó ăn toàn bộ.
" Ngươi...!"
" Ta tên Thất Huyền Cầm, đừng có suốt ngày ngươi ngươi ! Cái miệng này phải gọi tên ta cho quen chứ, đúng không? Tiện phụ của ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất chợt nhìn thấu- Như Mộc Xuân Phong
Ficción Generalcổ trang , HE , ngược ,mỹ công cường thụ, sinh tử