"Em chạy từ từ."
"Lệ Sa, em muốn cái này."
"Lấy."
"Cái này nữa."
"Lấy."
"Nhìn nó đẹp quá trời luôn nè Lệ Sa."
"Lấy, lấy hết."
Con Hạnh đi phía sau tay xách nách mang một đống đồ mà cô út chỉ cần vòi vĩnh thì cô Lisa liền mua, mặt nó nhăn nhó phát tội, cô út lúc nào cũng mua cho nhiều đồ rồi xài có một lần là quăng tùm lum, bị bà Hội đồng la rầy quài mà cũng không chịu bỏ. Chỉ tội cho cái thân nhỏ bé của nó phải đi lụm lại từng món rồi gom về cho cô út.
Tay em vô thức nắm lấy tay Lisa đang đặt ở phía dưới, cảm giác vô cùng gần gũi này khiến cho cô cả người lâng lâng, đây là lần đầu tiên Thái Anh chủ động nắm tay cô, mười ngón tay không một kẽ hở.
Một người vô thức hành động, kẻ kia lại cho đó là chủ động tìm đến.
"Lệ Sa, bên kia đông người quá."
"Hình như xảy ra gì đó."
"Em muốn lại đó."
"Trời ơi cô út đừng có tài lanh mà, chỗ đông người nguy hiểm lắm cô ơi."
Thái Anh liếc con Hạnh một cái muốn cháy da.
"Có Lệ Sa đi theo, mày nghĩ có ai dám bắt nạt tao được hả?"
"Cậy quyền."
Lisa gõ nhẹ lên trán nàng một cái rồi mỉm cười, nụ cười này so với ánh mắt buổi trưa gắt gỏng lại có phần sáng chói hơn, tim em đập hụt một nhịp.
Em nắm lấy tay Lisa đến chỗ đang tụ tập thành một đám đông nghẹt người kia, Thái Anh len lỏi vào trong đám người, trước mắt là một tiểu thư nào đó đang chửi mắng một cụ già, có vẻ như bà ấy đã làm dơ bộ đồ đắt tiền của cô ta. Cây roi trên tay cô ta không ngừng lăm lăm dí vào bà cụ.
Thái Anh đứng một bên liền chịu không nổi cảnh tượng trước mắt em bỏ tay cô ra mà chạy tới ôm lấy cụ già vào lòng, cây roi quật mạnh vào lưng em.
Lisa thấy em bị đánh thì cơn giận liền nổi lên, đôi mắt như muốn phát ra tia lửa, nhưng đây là chỗ đông người, cô muốn xem Thái Anh sẽ làm gì tiếp theo, Lisa cố gắng kiềm lại lửa giận một tay ngăn con Hạnh đang định lao vào.
"Cô Lệ Sa, cô út bị người ta đánh rồi."
"Ở yên đây."
"Bà mà biết là bà giết con cô ơi."
"Ở đây."
Con Hạnh cũng không dám cãi lời, nó thấy cô út bị ăn hiếp thì tức lắm nhưng cô Lisa không cho nó lại đằng đó.
"Có gì cái miệng không nói được hay sao mà phải đánh người ta?"
"Mày là đứa nào nữa? Bà ta làm dơ cái áo đắt tiền của tao, làm sao mà trả đây?"
"Dơ có cái áo mà mày đánh bà ấy hả?"
"Mày nói hay quá, mày đền giùm bà ta đi, còn không thì tao giết bả, lấy cái mạng quèn đó đền cho tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] • Một Lòng Một Dạ
Fanfiction"Trong lòng tôi là tình yêu nước nhưng trong trái tim thì lại yêu LaLisa, sau này đất nước thái bình, hai bên hữu nghị thì người hãy tìm tôi, lúc đấy chúng ta sẽ trở thành vợ chồng." Tác phẩm này MANG YẾU TỐ PHI LỊCH SỬ, NÓ NẰM TRONG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG...