Chapter 13

59 2 0
                                    

Makapangyarihan

Napakaamo ng mukha niya,,,sa kabila man ng kanyang naiibang anyo,,minahal ko parin siya ng sobra sobra ngunit ayokong mas mahirapan siya habang minamahal niya ako...

Tama si Harrion,,,kailangan kong magdesisyon sa kung anong makabubuti para kay hyann,,kahit anong piliin ko masasaktan ko parin siya

Nagising siya mula sa mahimbing na pagkakatulog...

"maayos na ba ang pakiramdam mo?"

"Oo Vannie,,,as long as you're with me, everything is okay"

"Sus nambola ka pa!"

"Hindi no,,totoo yon Vannie, I'm your handsome vampire master right?"

"Oo naman..." pinisil ko ang kaniyang pisngi

"Ang cute mo talaga hyann kapag namumula yung tenga at mukha mo,,nahihiya ka ba sakin?"

"H-hindi no,,namumula yung tenga at mukha ko kapag ano.." sabay kamot ng kanyang batok

"Ha-ha don't be shy Hyann,,,ako lang to oh ha-ha"

"Kapag ano kinikilig ako..hayy kalimutan mo na nga sinabi ko,," sabay talukbong ng kumot,,,so cute!

"Haha okay kunwari wala akong narinig,,pero Hyann kinikilig ka pala sakin ah"

"Vannie!"

"Haha okay hindi na ko mang aasar na kinikilig ka sakin oopss sorry haha"

Nagulat ako ng bigla na lamang niya kong hinila kaya napahiga ako sa kinahihigaan niya kanina at siya naman ay pumaibabaw sakin!

"H-oy a-nong ginagawa mo?!"

"Stay still my sweet Vannie,,wala akong gagawing masama na hindi mo pinahihintulutan don't worry okay?"

Tumango na lamang ako habang tinititigan siya,,sobrang lapit namin sa isat isa...Hinawakan niya ang aking pisngi

"Huwag mo kong iiwan Vannie ha? Hindi ko kakayanin kapag nawala ka sakin, ikaw ang kaisa isang babae na nagturo sa akin kung paano magmahal at maging masaya,,please Vannie wag mo kong iiwan"

Naiiyak ako pero pinipigilan ko,,ayokong ipakita sa kanya na sobra akong nasasaktan ngayon...sobra na akong nahihirapan pero alam kong mas nahihirapan ngayon si hyann..."Shhh wag kang mag alala di kita iiwan okay? Hindi ko iiwan ang aking handsome vampire master,,"

Ako na ang unang humalik sa kanya at agad naman niya itong tinugon,,hanggang sa namalayan ko nalang na mas pinalalim pa niya ang paghalik sakin hanggang sa naramdaman ko na lang na wala na akong pang itaas na damit at unti unti niya ng tinatanggal ang pagkaka hook ng bra ko!

"Hyann.."hinawakan ko ang braso niya

Tumigil ito sa paghalik at tumitig sa akin, "Sorry Vannie...."

"It's okay,,it's just that---"

"You don't need to explain Vannie,,it's okay really,sorry sumobra nanaman ako,ikaw kasi eh..."

Kinuha niya ang kumot at itinaklob sa wala kong saplot na pang itaas...

Kinunot ko ang noo ko,,"anong ako?!wala naman akong ginagawa ah"

"Yon na nga eh,,wala ka pang ginagawa pero naaakit na ko..."

"Aba't..." hinampas ko nga ng mahina ang dibdib niya,,

"Ouch...sadista ka talaga sakin Vannie,," ngumiti siya pagkatapos ay hinalikan niya kong muli

Simpleng mga bagay lang katulad nito ay masaya na ko ngunit nagagalit ako sa sarili ko dahil alam kong sa huli ay hindi ko matutupad ang pangako ko sa kanya...

Magkatabi na kami ngayon at nakasandal ako sa kaniyang dibdib habang nakahiga,,naisuot ko na rin ang pang itaas kong damit ,,habang pinagmamasdan ang paligid,,,di namin napansin na madilim na pala at ilang oras na lamang ay magiging bampira na ulit ang kaniyang anyo,,

"Hindi ko akalain kagabi Vannie na babalik ang ordinaryo kong anyo,,at yon ay dahil sayo..."

"Bakit naman dahil sakin? Eh diba hinawakan lang naman kita"

"Uhh di ko rin alam eh,,basta ang tanging alam ko lamang ay masyadong makapangyarihan ang pag ibig,,,siguro naramdaman ng isang maliwanag na buwan ang  pagmamahalan natin kaya sa pamamagitan ng pagmamahal na iyon ay nagbalik ako sa aking ordinaryong hitsura..."

"Mahal na mahal kita Vannie,,,at kapag nawala ka sakin,,ikamamatay ko"

"Hyann...wag ka ngang magsalita ng ganyan!napaiyak nalang ako ng hindi sinasadya kasi naman eh,,di nakakatuwa ang biro ni Hyann..."

Naramdaman kong niyakap ako ni Hyann at inalo,,,"shh sorry na Sweet Vannie ko,,,totoo yon na kapag nawala ka ikamamatay ko pero hindi mo naman ako iiwan diba? You know what Vannie,,I already see my future with you,,simula ng mahalin kita, yung mundo kong madilim,biglang nagliwanag...minsan nga naisip ko na kung siguro ordinaryong tao lamang ako katulad mo ay hindi magiging komplikado ang sitwasyon natin..."

Nang mapansin naming pareho na unti unti nang nagbabadya ng dilim ang buwan,,hinintay naming mag iba ang anyo ni Hyann ngunit nabigla kami ng hindi ito magbago,,hanggang sa nagliwanag na lamang ang buwan ay normal parin ang kaniyang anyo...

"I think Hyann tama ka,,masyadong makapangyarihan ang pag ibig na pati ang buwan ay sumasang ayon sa atin...'

"Ofcourse Vannie,,you should always trust your vampire master" *he said that while smirking

"Ang yabang! Nakakainis to,,,"

"Hahaha biro lang Vannie,,let me cuddle with you... I'm so happy Vannie at wala na kong mahihiling pa kundi ang manatili ka sa buhay ko"

"Alam mo Hyann, sa mundo ko, hindi ganito kaperpekto,,di ko nga akalain na mas magiging masaya ako sa lugar na ito eh habang kasama ka..dito, nagkaroon ako ng pagkakataong makilala ang isang katulad mo, isang hyann na sobrang sungit, mainitin ang ulo----"

"Hey! Nagbago na ko,,ang sweet ko kaya right?"

"Oo naman pero dati nung una palang tayong magkakilala, napakasungit mo,sabi mo pa nga na papatayin mo ko dahil sa kadaldalan ko hmp! "

"Ah,,"nagkamot ulit siya ng batok,,"sorry about that, ganun lang talaga ako sa kahit na sinong makasalamuha ko pero---"

"Shh don't complain okay? Totoo naman eh"

*Sigh "okay okay panalo ka na,,lalo na siyempre sa puso ko"

"Sus nambola nanaman ha-ha"

"Ah Hyann,,,halimbawa lang na bigla nalang ako mawala,,hahanapin mo ba ko? halimbawa lang naman"

"Ano bang klaseng tanong yan Vannie,,syempre naman...kahit nasan ka pa,,kahit saang lupalop man yan,,hahanapin kita at hindi ako titigil hanggat di ko natatagpuan ang sweet Vannie ko..."

"kung sakali naman na may maglayo sayo mula sakin,,papatayin ko ang taong yon, kahit sino pa siya...walang maaaring maglayo ng kaligayahan ko mula sakin..tandaan mo yan Vannie"

Tumango na lamang ako habang palihim na umiyak at yumakap na  muli sa kanya hanggang sa nakatulog na lamang ako sa kanyang mga bisig na may dinaramdam na mabigat sa dibdib

XansetEam

Vampire's TearsWhere stories live. Discover now