shim suryeon khá bất ngờ trước khung cảnh trước mắt mình. ju seokgyeong đang ôm cái gì kia? cục bông à?
à không, là học bá bae rona mà.
nàng cựa quậy một lúc, sau đó lại rúc đầu vào hõm cổ nó mà ngủ tiếp. điều này làm cho shim suryeon mỉm cười.
lấy điện thoại ra chụp lại bức ảnh, sau đó bà gửi cho oh yoon hee. chưa đầy 30 giây, cô đã xem tin nhắn và gọi ngay cho bà.
"rona đang ở nhà chị sao?"
"đúng rồi. nhìn hai đứa nhỏ...đẹp đôi em nhỉ?"
"dạ vâng, nhìn rona ngủ ngon như vậy là em vui rồi."
"mà này, em sang anh quốc..."
"yoon hee à, lấy hộ mình cái khăn tắm được không?" - đang định hỏi người thương sang anh quốc thế nào thì nghe được giọng một người phụ nữ truyền qua điện thoại.
"ừ đây~em cúp máy nhé? seo jin nhờ em lấy chút đồ. chị ở hàn không có em thì tự chăm sóc bản thân cho tốt, tạm biệt giám đốc."
shim suryeon rơi vào trầm lặng. trong lòng bà bỗng lại nháo nhào lên. bà tự hỏi rằng mình đã sắp xếp chỗ nghỉ ngơi và làm việc cho cô rất tử tế rồi, nhưng tại sao...cô lại đang ở cùng cheon seo jin?!
"có lẽ yoon hee sẽ không chỉ đi anh quốc một tuần nữa đâu. dù sao thì một tuần nữa là kì nghỉ đông cũng đến, thôi thì để hai đứa nhỏ tự chơi với nhau cũng được. đi hết hai tuần nữa rồi mình sẽ đưa yoon hee về với rona sau!"
nghĩ vậy, shim suryeon chỉ viết một tờ note nhỏ nhỏ xinh xinh rồi dán lên quyển sách giáo khoa của ju seokgyeong. sau đó bà vội vã đặt vé máy bay để bay đến anh quốc trong sáng nay.
khi ju seokgyeong tỉnh dậy thì cũng đã là 12 giờ trưa. nhưng nó lại thấy học bá đang vùi sâu mặt mình vào hõm cổ nó thì nó lại không khỏi hài lòng.
mèo nhỏ lỡ chui vào bẫy rồi nhỉ?
"rona, dậy đi."
"ưm..."
"dậy đi nào học bá?"
"..." - không có lời đáp nào được phát ra từ khuôn miệng xinh xắn của nàng. tất cả câu trả lời chỉ gói gọn trong một cái lắc đầu.
không biết thế nào, nó vớ lấy cái điện thoại trên đầu giường, sau đó lại chụp một đống ảnh nàng đang ngủ say. còn không quên chụp cho cả hai một kiểu nữa.
nhưng mà học bá lúc ngủ, nhìn đáng yêu nhỉ?
nàng vì tiếng tách tách của máy nó mà nhíu mày. sau đó môi có chút trề ra, nhìn như đang làm nũng vậy.
"ưm...làm gì mà ồn vậy? tôi mệt~" - cái giọng ngái ngủ này làm nó càng muốn đem nàng về mà yêu mà chiều nhiều hơn. chẳng biết tại sao lại có một con người đáng yêu như vậy nữa. hay vốn dĩ nàng là món quà mà thượng đế đã ban cho nó nhỉ?
"dậy đi đồ mèo lười. mày muốn ôm tao hết ngày đấy à?"
"cũng được. không thì cậu sẽ vứt tôi ra ngoài sao?"
"không."
vậy thì làm gì nhỉ ju seokgyeong?
"tao sẽ bế mày đi lòng vòng khắp hera palace." - làm vậy đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
Fanfiction"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...