thirty-four

765 104 6
                                    

đan tay nàng vào tay mình, cô và nàng đứng dậy rời đi. đi lòng vòng xung quanh khoảng tầm hai đến ba phút, cuối cùng cặp đôi này cũng thấy được toà nhà mình chuẩn bị ở.

cũng không hẳn là toà nhà nhỉ? nhưng trông khá khang trang đấy chứ? còn họ ju kia thì lại chọn tầng 20 để ở.

không quá cao, cũng không quá thấp. dù nàng đã quen với việc lên xuống tầng 45 và 100 ở penthouse, nhưng điều đó không có nghĩa là nàng khó chịu với việc này.

"nơi này thoáng đãng, sạch sẽ ghê. không biết nhà người yêu mình chọn sẽ như thế nào nhỉ?"

đưa tay lên nghịch nghịch nút bấm cầu thang, nàng nhìn thấy cô đưa cho mình một cái thẻ thì cũng chẳng lạ lẫm gì.

"rất hợp phong cách của bé nhà chúng ta." - vừa nói xong, tiếng cầu thang đã kêu lên làm cho nàng và cô cùng lúc giật mình.

bước ra khỏi cửa thang máy, hai người gặp một cô gái trung niên. thấy cô ta nhìn hai người rồi cười một cách bí ẩn thì khó hiểu. may thay, cô ta một giây sau đã nói ra lý do bản thân cười.

"hai đứa là vợ chồng mới cưới sao?" - cả hai không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn nhau. ngay khoảnh khắc này, ju seokgyeong buông tay nàng ra làm nàng sững sờ.

"vâng, cô thấy vợ chồng chúng cháu đẹp đôi chứ?" - thay vào đó, cô đặt tay lên eo và kéo nàng đứng sát bên mình.

"dễ thương quá, hai đứa ở phòng 1005 phải không? cô là hàng xóm của hai đứa đó. nếu cần giúp đỡ gì thì gọi cô sang nhé!"

"dạ vâng." - chào hỏi xong người hàng xóm thân thiện, nàng thẹn thùng đánh lên cánh tay đang cuốn quanh eo mình.

"vô sỉ!" - ju seokgyeong cười trừ khi bị bae rona mắng, hôn nhẹ lên trán nàng rồi lại đi tiếp dọc hành lang.

"rona muốn mở cửa không?" - sau khi đi đến căn hộ của cả hai, cô quay sang hỏi cục bông nhỏ đang nắm tay ngơ ngác nhìn mình.

"hả?"

"vợ muốn mở khoá cửa hay để chồng mở?" - hai bên má nàng lại một lần nữa đỏ gay gắt. vừa định đánh cô một cái thì cô lại né được.

"..."

"vợ mở thử xem?"

"chồng trật tự đi!" - nói rồi, nàng cầm tay cô cùng cắm chiếc chìa khoá vào ổ. nói ngại vậy thôi, chứ nàng khoái gần chết!

"oa~đẹp nha!" - vừa mở cửa ra, nàng đã thấy được căn nhà nhỏ của hai người rồi.

ánh mặt trời ở phía ngoài hắt vào khiến cho căn phònh bừng sáng. nhìn quanh một lượt thấy đầy đủ nội thật thì lại càng ưng ý hơn bao giờ hết.

mải mê ngắm nhìn phòng khách, nàng mới giật mình quay đầu nhìn về phia cô khi nghe tiếng điện mở. cả căn phòng giờ đây sao lại ấm áp thề này? thật khiến nàng có cảm giác giống như...đây là căn nhà cho vợ chồng mới cưới thật vậy.

"sau này chúng ta sẽ nuôi một bé cún, mình sẽ ở trong bếp nấu ăn, rona sẽ ngồi trên sofa chờ mình và cùng chơi với chú cún mà chúng ta sắp nuôi nhé?"

"cậu là đang vẽ vời ra một khung cảnh gia đình nhỏ hạnh phúc đó sao?"

"không phải vẽ vời, vì chúng ta thật sự sẽ làm như vậy." - kéo nàng vào một cái ôm thật chặt, tình yêu thời sinh viên sẽ như thể nào nhỉ? ju seokgyeong thật sự mong chờ điều này!

deskmate • jskxbrnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ