thirty-six

709 92 6
                                    

sáng sớm, gió mơn man thổi, một lớn một nhỏ trên đường đến trường đại học thì vừa cười vừa nói.

đi qua sân trường rộng lớn, thấy nơi đây khác hẳn so với trường cấp ba thì cũng có đôi chút bất ngờ.

"ơ...có cả thang máy luôn này! tuyệt quá đi, chúng ta không cần leo thang bộ nữa rồi!" - nhìn nàng run lên trong vui sướng, môi cô cũng bất giác cong lên. quả thật, người yêu của cô chính là cực kỳ dễ thương!

vừa mới lên được tầng 4, cầu thang mở ra, trước mắt hai người là lee minhyuk cùng với cái áo măng tô màu be của cậu.

"minhyuk? cậu cũng học khoa kinh tế sao?" - bất ngờ khi nhìn thấy cậu, mắt nàng có hơi to lên, nhưng rồi cũng tiết chế lại để chào hỏi cậu một cách đàng hoàng.

"ừ, mình và jenny học khác khoa. nhưng mình tôn trọng lựa chọn của cậu ấy mà." - lee minhyuk cười xoà, xua xua tay thay cho câu nói "mình ổn" của bản thân.

"nhưng cũng lạ thật, eun byul chọn ngành gì vậy?" - ju seokgyeong sực nhớ ra, sau khi tốt nghiệp cấp ba thì cô đã chẳng thấy bóng dáng ha eunbyul đâu nữa.

lâu lâu cũng có gặp, nhưng cứ như quỷ ấy, lúc nào cũng thấy ra ngoài vào đêm muộn xong về nhà vào sáng sớm.

cũng kì nữa, cả hai tuần hè cuối cùng thì chẳng thấy có gì hết. như kiểu ha eunbyul đã hoàn toàn biến mất vậy?

"eunbyul hả? eunbyul đi du học ở anh quốc rồi. mình nhớ cậu ấy có làm tiệc chia tay mà?" - họ lee gãi đầu, không phải có mời cả cô nữa sao?

"hả...? lúc nào thế?"

"hồi giữa tháng 7 ấy."

"..." - đứng đó nghĩ một hồi, có lẽ là lúc cô và nàng đi chơi ở jeju nhỉ? tháng 7 họ ju và họ bae cùng hai mẹ chỉ đi jeju thôi mà.

"lúc đấy seokgyeong đưa mình đi chơi ở jeju." - nhớ lại khoảng thời gian đó, thảo nào hai người cứ cảm thấy sai sai. hoá ra là quên cả tiệc chia tay của bạn thân.

"ừm...thật là...mình có lỗi với cậu ta quá mà. chắc là đông sang thăm thôi chứ biết sao giờ. lên đại học cả rồi. nhưng nghành gì vậy?"

"à, nghe bảo là ngành y nốt."

"vậy sao? cũng tội seol ah nhỉ? yêu xa chắc mệt lắm." - nghe vậy, nàng lại nhớ tới cô bạn mà mình mới chơi cùng hai năm.

có ai lại muốn yêu xa bao giờ đâu? một người học y, một người lại cũng học ngành y. quả thực rất bận rộn.

trong vô thức, tay nàng lại nắm nhẹ lấy ngón út của cô. đung đưa lâu lâu một chút. cho đến khi nghe thấy giọng nói trêu chọc của lee minhyuk thì mới tỉnh người.

"chà, hai người..." - cậu biết là cả hai không công khai chuyện yêu đương, nhưng mà nhìn xem? đây rõ ràng là thả cơm chó trên danh nghĩa bạn thân mà?

"chúng ta nên vào lớp thôi nhỉ? cậu câu giờ quá đấy!" - lảng tránh sang chuyện khác, cô hiểu rõ nàng mà. ngại thì ngại, chứ thể hiện tình yêu ở chốn đông người thì nàng vẫn luôn sẵn sàng đấy nhé!

"sh...cậu cũng đâu cần tránh né như vậy? làm như bạn thân thì sẽ như hai cậu không bằng."

lee minhyuk vừa nói, vừa chầm chậm đi phía sau hai người bạn thân của mình. cô đẩy cửa, chờ cho nàng bước vào trong giảng đường rồi mới cho phép bản thân được đi vào.

deskmate • jskxbrnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ