"umma, seokhoon về nước rồi." - trên bàn ăn, giờ đây chỉ có duy nhất hai mẹ con shim suryeon và ju seokgyeong đang ngồi ăn.
nghe thấy tên anh, cả người của bà có chút run lên. tâm trạng dường như đã bị phá huỷ, lại cộng thêm cả khuôn mặt lo âu của cô con gái làm cho bà thập phần mất hứng. rõ ràng hôm nay còn có hẹn đi với oh yoon hee cơ mà.
"vậy sao? con muốn mời anh trai về ăn cơm với chúng ta chứ?" - nhưng cuối cùng bà vẫn phải điều chỉnh lại cảm xúc và tự trấn an bản thân mình. dù không phải ruột thịt thì anh cũng vẫn là con trai bà mà.
"umma, anh ta dính chặt lấy rona." - nói đến đây, ju seokgyeong uất ức ngước mặt lên nhìn mẹ mình. cảm giác khó chịu khi phải tranh giành người thương làm nó mệt mỏi.
"..." - bà rơi vào trầm lặng khi thấy rõ được sự lo âu trong mắt của con gái mình. trông như thể nó sợ sẽ mất đi thứ nó trân quý nhất đời này vậy.
"seokgyeong à, con phải tin vào bản thân mình chứ? con đừng quên con là con gái của shim suryeon đấy nhé?"
"nhưng mẹ cũng không thể quên được, việc ju seokhoon là con trai của ju dan tae." - lưỡng lự một hồi lâu, nó vẫn quyết định nói ra câu nói này. dù nó biết điều này sẽ khơi gợi lại những ký ức đau buồn của mẹ, nhưng nó vẫn phải nói.
"mọi chuyện dù sao cũng đã qua rồi mà con? mẹ không còn buồn đâu mà."
"umma à, từ bây giờ umma chỉ cần sống hạnh phúc với cô yoon hee thôi. con sẽ không để cho ba...à ju dan tae động đến gia đình của mình nữa đâu." - nói rồi nó gọi cô giúp việc vào trong nhà.
"cô à, làm ơn thay giúp cháu mật khẩu cửa nhà theo dãy số này nhé!" - đưa cho người giúp việc một dãy số lạ hoắc, cô giúp việc đó thấy vậy thì cũng chỉ biết nghe theo lời nó mà làm việc.
"con đổi thành gì vậy?"
"mẹ lấy sinh nhật của mẹ cộng với sinh nhật cô yoon hee là ra thôi ạ." - mỉm cười với mẹ mình một cái, rồi nó như nhớ ra điều gì đó rất quan trọng, vậy nên mới xin phép mẹ đi trước, để lại một shim suryeon đang cười hiền ở trên bàn ăn.
bà chỉ còn cách rút điện thoại ra và gọi cho oh yoon hee thôi.
chạy vù xuống dưới tầng 45, ju seokgyeong đứng trước cửa nhà nàng, ấn chuông một cái.
người ra mở là bae rona.
"mặc mỏng vậy?"
"ừm...mình không thấy lạnh lắm." - nói rồi nàng cầm tay cô đi xuống dưới sảnh.
"hôm nay đi ăn gì nhỉ?"
"mình muốn ăn bánh gạo cay~"
"được thôi, ju seokgyeong đây sẽ dẫn cưng đi ăn hết những thứ cưng thích!"
ngay khi cả hai vẫn đang tay trong tay đi ra khỏi cửa toà nhà thì lại có một bóng người quen thuộc bước đến chặn trước mặt hai người.
"ju seokhoon?" - ju seokgyeong nhíu chặt mày. nhìn bộ dạng kia làm cho nó chướng mắt.
"seokhoon? cậu đến đây làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
Fanfiction"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...