vậy là sắp kết thúc năm học lớp 12 ở đây rồi. hình như cũng chỉ còn lại khoảng hai hay ba ngày gì đấy nữa thôi nhỉ?
nàng nằm trên giường, lăn qua lăn lại rồi nhìn ju seokgyeong vừa mới bước ra từ nhà tắm. nàng nghe nói họ ju ngày mai sẽ thi đấu bóng rổ, muốn được nhìn họ ju chơi quá a~
"nhìn gì đấy?"
"hả? à, chỉ là tự dưng nghĩ đến việc cậu thay đổi một cách chóng mặt, từ lớp 11 lên 12 có phải là trở thành người hoàn toàn khác không vậy?"
"có một thứ vẫn không hề thay đổi." - thấy nàng ngồi dậy, nó từ từ tiến lại gần. một đoạn ký ức năm 17 tuổi hiện lên làm nó có chút muốn nhắc lại.
cầm nhẹ hai cổ tay của nàng, nó nhanh chóng đẩy nàng xuống giường. mặt hai người giờ đây lại thật gần với nhau.
ju seokgyeong chính là muốn hôn rồi!
"rona...tao...à không...mình..." - muốn hôn! muốn hẹn hò! muốn làm tình đầu của họ bae!
nhưng nàng lại nhanh chóng quay mặt đi.
"chúng ta nên...đi...đi ngủ..."
"mới 10 giờ đêm. ngủ là ngủ thế nào?" - ju seokgyeong bực rồi nha? ai nhìn chẳng biết đây là tình cảm song phương?!
mà cũng không hẳn, ju seokgyeong vẫn nghĩ là bae rona không có tình cảm với mình. đúng là ngốc nghếch mà!
hơi thở nàng trở nên nặng nhọc, cảm giác người phía trên cứ nhìn chằm chằm mình thì lại càng ngại hơn.
nó cúi xuống, nàng quay đi. chẳng còn cách nào khác, chỉ đành buông tay bé mèo nhỏ này ra rồi quay sang nằm bên cạnh nàng.
vậy là ju seokgyeong đã đúng sao? bae rona không hề thích nó. một chút cũng không hề sao?
"rona."
"ừ...ừm...?"
"cậu thấy có kì lạ không?" - có chứ! ju seokgyeong thay đổi cách gọi với nàng. điều này cực kì cực kì lạ lùng luôn!
"cái gì kì lạ cơ...?"
"không có gì, ngủ sớm thôi." - tâm trạng của ju seokgyeong giờ đây là hụt hẫng, là chán nản. chẳng lẽ hai năm qua từng đó skinship đều không đủ để làm tim nàng rung rinh sao?
nó quay sang bên trái, đưa lưng về phía nàng rồi cố gắng nhắm mắt lại để ngủ. trong lòng lại cảm thấy thật khó chịu.
phải mãi đến lúc nhịp thở của nó đều đều, nàng mới xoay sang ôm lấy eo nó từ phía sau. mặt dụi dụi lên lưng nó như thể mèo nhỏ hối lỗi.
"mình cũng muốn hôn mà...nhưng đã là gì của nhau đâu mà hôn...?" - bae rona thích họ ju đầu gấu, cả thế giới biết. ju seokgyeong không hề biết.
ju seokgyeong thích bae rona, cả thế giới biết, bae rona cũng biết. nhưng điều đó không có nghĩa là nàng chấp nhận những hành động vượt quá giới hạn.
thà rằng cả hai thổ lộ tình cảm rồi thì hẵng làm vậy đi?
họ ju cảm nhận được hơi thở của nàng, có chút nhột, cũng có chút khó hiểu. vậy là sao cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
Fanfiction"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...