"mai cậu ngồi với mình đúng không seokgyeong?"
"đương nhiên rồi. mày hỏi gì kì vậy?"
"hả? à tại hôm trước seokhoon có rủ mình ngồi chung với cậu ta."
"từ chối chưa?"
"đương nhiên là rồi." - nàng sau khi cất gọn đồ đạc cho chuyến dã ngoại xong, vẫn theo thường lệ mà chui vào lòng của trùm trường thôi.
"sao thế?" - thấy nàng cứ co ro mãi, nó mới kéo chăn phủ lên cơ thể cả hai người.
tiết trời vào đông rồi, làm gì có ai chịu được cảm giác lạnh cóng này chứ? đã vậy, cơ thể nhỏ bé của nàng cũng rất dễ cảm. làm sao mà để nàng chịu lạnh được đây?
"ở nhà thì cũng mặc ấm vào, trời thì rét buốt ra đấy. mặc quần áo mùa hè cho chết cóng hay gì?" - nói rồi nó ôm nàng thật chặt. cả cơ thể lớn hơn thiếu điều chỉ muốn bao bọc lấy cơ thể nhỏ hơn bằng hơi ấm của mình.
"không phải có cậu ôm mình sao?"
"ừ, lúc nào mày chẳng ở trong lòng tao?" - nói đến đây, ju seokgyeong lại thấy mặt bae rona bỗng dưng đỏ bừng lên.
"thì cậu cũng ở trong lòng mình mà?" - vậy mà nàng cũng vòng tay qua ôm lại nó.
là ở trong lòng, hay ngự trị ở sâu thẳm nơi trái tim nhỉ?
"muốn chơi game không?"
"ừm, giờ cũng chưa muộn nữa. nhưng không biết chơi~" - tiện thì vùi nhẹ đầu vào hõm cổ nó mà làm nũng. ju seokgyeong tiêu chuẩn kép thật, với người ngoài thì mặt nặng mày nhẹ, với bae rona thì lại cưng nựng như sủng vật thế này?
"ừm, tao dạy mày chơi." - hôn nhẹ lên má nàng một cái, nó lấy cái máy chơi game ra và bật tivi lên, tiếp đó là cầm tay nàng hướng dẫn từng thứ một.
"dễ mà, đúng không?"
"cũng...ổn." - gật đầu cái rụp, mắt nàng giờ đây dán chặt lên cái tivi, cơ thể nhỏ bé lại đang ngồi trong lòng nó mà sưởi ấm.
còn về phía min seol ah.
"cậu có dậy soạn đồ không thì bảo?!"
"thôi mà, nãy xách cả đống đồ cho cậu mình kiệt sức rồi."
"cô cheon!!!"
"thôi! đây này, soạn đây." - nghe thấy người yêu gọi mẹ mình, ha eun byul đành phải bật dậy khỏi chiếc giường êm ái của mình.
nhưng cô không soạn đồ dùng cá nhân, mà cô bước đến khoá chặt cánh cửa phòng lại.
sau đó đi đến ôm lấy eo của min seol ah. môi lại bắt đầu mơn trớn trên vùng da thịt nhạy cảm trên cổ làm nàng bật ra những tiếng rên kiều mị.
"m...mẹ nó...cậu điên à!" - nhận ra trên cổ đã bắt đầu xuất hiện vài dấu yêu của ha eun byul, nàng đành phải cao giọng mà chửi thề một câu.
"cưng hôm nay còn dám nói lời này à? được thôi~" - chẳng kiêng nể gì vẻ mặt của người thấp hơn, một tay cô luồn vào trong áo, tay còn lại giữ chặt eo nàng.
"eun byul...không được...không được~" - à quên, ha eun byul và min seol ah cuối cùng cũng không chịu được mà làm chuyện đó từ đầu năm học rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
Fiksi Penggemar"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...