cuối cùng cả hai cũng đỗ vào cùng một trường đại học, và cả những người kia cũng vậy, chỉ là khác khoa thôi.
à không, may ra vẫn còn lee minhyuk cùng khoa của hai người. cả ba đều chọn kinh tế, nhưng yoo jenny và min seol ah lại chọn ngành y. vậy nên lee minhyuk chỉ được gặp em mỗi khi về lại penthouse thôi.
bây giờ cũng đang là những ngày cuối hè, bae rona ngồi thu chân trên ghế. ngẫm nghĩ một hồi mà vẫn không biết có nên nói không.
vừa hay, có một hộp sữa đặt trên bàn của nàng. à không, của ju seokgyeong thì đúng hơn. đây là ghế xoay đó, nên họ ju chỉ cần xoay một cái rồi đẩy vào sát với bàn.
hai tay cô chống lên tay ghế, cúi xuống sát mặt nàng rồi ngấu nghiến đôi môi đỏ hồng kia. thấy vậy, nàng cũng thuận theo ý cô rồi choàng tay qua cổ để kéo nụ hôn vào sâu hơn.
"thật ngọt." - dạo này chẳng thể gọi trùm trường bằng 'nó' nữa rồi, trùm trường sau khi thi đỗ đại học thì trầm tính hẳn. chỉ có ánh nhìn si mê nàng là mãi không đổi mà thôi.
"hưm~cậu đang chiếm tiện nghi đó~" - hai tay nàng vẫn đặt ở đó. cả người được nâng lên rồi đặt xuống bàn học.
"vậy sao? đang nghĩ gì mà cứ đơ người ra thế?" - dường như câu hỏi này chỉ là một cái cớ để cho nàng hé miệng ra. chứ cô chỉ muốn hôn nàng thôi.
đôi môi mềm mại này, càng hôn chính là càng nghiện! hai tay cô ôm chặt lấy eo nàng, khiến cả người nàng dính sát vào người mình mới chịu được.
"a...muốn...ưm~chuyển..." - cố gắng nói ra từng chữ một, nàng đành bất lực để lưỡi mình cũng lưỡi cô quấn quít với nhau một hồi lâu rồi mới dứt ra.
"chuyển?"
"ưm...muốn chuyển nhà để tiện đi học...mình muốn đến trường sớm nhưng không dám nói với mẹ..." - nàng vùi mặt mình vào hõm cổ cô, muốn chuyển ra ở riêng cho hai mẹ có không gian mà thân mật nữa chứ!
"vậy thì xin mẹ suryeon." - vuốt vuốt mái tóc suôn mượt của nàng, ju seokgyeong gần đây rất giỏi dỗ dành người yêu bé nhỏ của mình nha~
"mẹ suryeon có đồng ý không?" - mắt nàng mở to, như thấy được tia ánh sáng vậy. nhưng sao lại gọi là 'mẹ suryeon' cơ? tại thích! tại là con dâu tương lai!
"mẹ suryeon thương rona như vậy, chắc chắn sẽ đồng ý. khoảng một tuần nữa mình sẽ tìm một căn hộ cho hai ta ở."
"dạ." - ngoan ngoãn ôm lấy người yêu vào lòng, nàng có sở thích vùi mặt vào nơi hõm cổ của ju seokgyeong. cũng chẳng lạ gì đâu, ju seokgyeong thơm lắm đó!
"nào, ngẩng mặt lên nhìn mình đi." - nâng gương mặt đang nũng nịu với mình lên, cô lại một lần nữa ngấu nghiến đôi môi xinh xắn của nàng.
"hm~" - bae rona càng ngày càng dễ dãi, còn ju seokgyeong lại càng ngày càng có mị lực. cô đã kéo nàng vào một mối quan hệ mà chẳng ai muốn kết thúc.
"mình thật sự thích việc được cậu đáp lại." - sau khi dứt khỏi nụ hôn, cô thì thầm những câu nói bông đùa cùng hơi thở ấm áp cứ liên tục phả vào tai làm khuôn mặt nàng đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
أدب الهواة"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...