nàng ở trong nhà bếp làm đồ ăn, để cho nó nằm dài trên sofa mà chơi điện thoại. đang đứng đó cắt cà rốt thì nàng lại lỡ làm đứt tay mình.
"a!" - vừa nghe thấy tiếng hét của người ở trong bếp, ju seokgyeong đã tức tốc chạy vào. trước mắt nó giờ đây là một người đang mếu máo vì bị dao cứa vào tay.
"mày bị ngốc à?! không làm được thì để tao làm cho! còn tự tin vào bếp nữa cơ?" - cầm lấy cổ tay thon gọn của đối phương, nó mím môi một vài giây, sau đó lại ngậm ngón tay đang chảy máu vào trong miệng.
"ưm..." - nàng rùng mình khi cảm nhận được hành động mà nó làm với mình. khuôn mặt lại lần nữa đỏ lên.
cho đến khi buông ngón tay nàng ra, nó lại trừng mắt lên bắt nàng ra ngoài sofa ngồi, tiếp đó là vào phòng lục lọi trong ngăn kéo của nàng được một cái băng cá nhân màu tím.
"mày là trẻ con đấy à? có mỗi việc thái rau củ còn làm không xong nữa." - khác với lời nói cáu bẳn của bản thân, hành động của nó lại rất ân cần. như thể nếu nó làm mạnh hơn thì sẽ khiến nàng đau.
"tôi..."
"mày có ngửi thấy mùi khét không?" - mặt nó nhăn lại, đầu cứ quay ngang quay dọc để tìm xem mùi cháy phát ra từ đâu.
"a...là nồi canh tôi đang nấu..."
"thôi mày đừng bao giờ đặt chân vào bếp nữa. lần sau cô yooh hee mà đi công tác hay đi đâu đấy để mày ở nhà một mình thì lên nhà tao ăn. không thì sang nhà jenny ăn ấy. nhìn mày thế này tao còn lo." - bước vào căn bếp đang bốc khói nghi ngút, nó vội tắt bếp rồi đổ luôn nồi canh của nàng đi.
"tay mày còn đau không? không thì mở cửa sổ ra. có thì nói một tiếng, tao mở cho!"
"không sao đâu..."
"thôi thôi tao hiểu mà, ngồi im đấy để tao ra mở cho." - bất lực đi từ bếp ra ngoài phòng khách, nó mở toang cái cửa sổ ra, liếc mắt thấy nàng học bá đang ngây ngô nhìn mình thì không khỏi mỉm cười trong lòng.
"cảm ơn seokgyeong nhé..." - nàng nhỏ giọng nói lời cảm ơn với nó, trước đây nàng luôn nghĩ nó là một cô tiểu thư kiêu kì. ai mà biết được tới bản thân nàng còn không biết ứng xử với mấy chuyện bếp núc như nó kia chứ?
"như vậy thì còn ăn uống gì nữa? để tao đặt đồ về."
nhìn chằm chằm lấy đống đồ ăn mình vừa đặt, nó ân cần quay sang hỏi nàng.
"mày ăn được cay không?"
"có~" - còn nàng khi nghe thấy đồ cay lại ngoan ngoãn mà trả lời.
thì ra còn có cả mặt này, dễ thương nhỉ?
"ừ được rồi. ngồi im đi, tao xuống lấy đồ ăn cho."
"ơ để tôi trả tiền cho cậu."
"thôi, coi như đây là tiền mày phụ đạo cho tao đi. ngồi im đấy, không thì đi xuống sảnh lấy đồ với tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
Fanfiction"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...