sau đó, chỉ có khi màn đêm buông xuống, ju trùm trường mới được ôm ấp học bá bae thôi. còn ngày thường á? trừ lúc giảng bài ra, chính là thập phần ghét bỏ. bae rona nhìn thấy liền muốn đánh cho một trận!
"buông tôi ra!!!" - kêu lên một tiếng đầy ai oán. nàng hờn dỗi lại càng không muốn tiếp xúc thân mật với nó.
chưa kể, trùm trường vừa bị thầy gu ho dong phạt chạy quanh sân ba vòng. bây giờ cả người mệt lả. đầu cứ dụi dụi vào người nàng, trông có khác nào đang làm nũng với bạn người yêu không?
"bỏ ra ngay! người cậu..." - nhưng nhìn trùm trường mệt như vậy thì thật tội mà.
thôi, xuống nước một lần. ôm ôm trùm trường một lát vậy.
"rona~"
"hửm?"
"đừng giận nữa. mấy hôm nay tao học nghiêm túc như vậy rồi, không phải bạn cùng bàn nên xem xét sao?"
"ôm thì ôm đi. bày đặt làm nũng thấy ghê. tôi ghét seokgyeong rồi. cực kì ghét luôn!"
"rona~" - trùm trường làm sao vậy? đừng có như đứa trẻ làm nũng nữa được không?! nàng sẽ mềm lòng thật đó!
"không đâu."
"rona à~"
"về nhà rồi nói!" - có lẽ vì ngại ngùng, nàng đã hơi to tiếng rồi. giờ đây mấy người đứng gần đều đang nhìn hai người bằng một ánh mắt khác.
như thể đang nhìn một cặp tình nhân giận dỗi nhau vậy.
và thế là hết. xung quanh lại bắt đầu bàn tán, xì xào khi lời nói của nàng vừa dứt.
"bọn họ ở chung nhà sao?"
"hai đứa tụi nó yêu nhau à?"
"trùm trường đang làm cái trò gì thế?!"
nàng khó chịu về những lời nói đó, vừa muốn đẩy nó ra, lại vừa không nỡ đẩy nó ra. thôi thì kệ đi. bọn họ cũng chẳng quan trọng bằng ju seokgyeong thì quan tâm làm gì cho mệt người?
cứ như vậy, trùm trường cũng mặc kệ cho tiếng bàn tán ngày một to hơn kia. bởi mùi hương của nàng, làm cho nó cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết.
rồi đến khi về nhà, nàng lúc này đang nằm dài trên giường, bên trên không ai khác chính là ju seokgyeong đang chống hai tay lên giường.
"tha lỗi đi mà rona?"
"được được được." - nàng đã quá quen với chuyện này, thành ra cũng chẳng có gì bất ngờ nữa.
nhưng hình như...khoảng cách có chút sai sai rồi. nó lại dần dần áp sát mặt mình với mặt nàng. nàng không đẩy ra, hai tay cũng bám lấy bả vai nó.
rất nhanh, môi của nó đã thật gần với môi của nàng.
"seokgyeong à..." - người nàng run lên, hơi thở của cả hai đang dần hoà vào nhau. nàng còn có thể nghe được tiếng tim nó đập thật nhanh nữa.
vậy mà...
"seokgyeong à, rona à! ra ăn tối..." - shim suryeon bất ngờ mở cửa ra. khung cảnh trước mắt làm bà há hốc mồm. thì ra là tiến triển tới đây rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
Fanfiction"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...