hôm nay bae rona có hẹn ju seokgyeong ở trên thư viện đó! đương nhiên là để làm bài rồi~
nhưng nàng đã chờ, chờ, và chờ thật lâu. mãi mà chẳng thấy bóng trùm trường đâu. vừa mới đứng lên chuẩn bị soạn đồ, thì nàng lại thấy có một bóng người cao ráo phủ lên trên đống sách vở của mình.
"seokgyeong à..." - nhưng giọng nàng ỉu xìu, người đó không phải ju seokgyeong mà là ju seokhoon. nàng đâu có thèm khát gì việc gặp cái tên này đâu?
"là cậu à? không có gì thì tôi đi về nhé. tạm biệt." - ngán ngẩm buông một lời chào hỏi đầy dửng dưng. nàng chắc chắn những lời sau đây của tên này sẽ đều chỉ dùng để xỉa xói người trong lòng nàng mà thôi.
phiền chết đi được!
"này, cậu không muốn thấy seokgyeong đang làm gì sao?" - anh vội nắm lấy cổ tay nàng, vậy mà nàng lại không thương tiếc giật thẳng ra.
"tôi nhớ ngay hôm đầu gặp nhau minhyuk có nói với cậu rồi mà? tôi ghét việc đụng chạm tay chân với người khác!" - giọng nói của nàng to lên, mắt nàng trợn tròn. vì thư viện giờ này cũng chẳng còn ai, nên nàng không muốn kiêng nể gì mấy chuyện này.
"đây, cậu xem đi." - đưa ra trước mặt nàng một cái video quay lại cảnh ju seokgyeong đanh đánh nhau với mấy tên trường khác.
"cậu thấy đấy, seokgyeong nó bỏ cả buổi hẹn với cậu để đi đánh nhau. có lẽ cậu cũng không quan trọng với nó nhiều đến vậy đâu..."
nghe thấy anh nói vậy, mặt nàng đanh lại, đôi mày nhíu chặt, và còn có cả ánh nhìn khó chịu nữa.
"cảm ơn, giờ thì tôi về được chưa?" - hít một hơi thật sâu, nàng cố gắng điều chỉnh cảm xúc cho thật tốt để không xách cổ áo cậu trai trước mặt lên mà đấm một cái vì dám nói xấu về đầu gấu họ ju kia.
"ơ khoan đã, còn chuyện này...hôm sau trường có tổ chức đi cắm trại, cậu ngồi cùng..."
"không." - biết rằng ngắt lời người khác là bất lịch sự. nhưng điều đó không có nghĩa là nàng sẽ không ngắt lời cậu ta. ai bảo dám theo dõi trùm trường kiêm người yêu hờ của nàng chứ?
sau đó nàng rời đi luôn, để lại một ju seokhoon mặt mày đỏ hoe vì tức giận, xen lẫn trong đó còn có cả đố kỵ và ganh ghét nữa.
"ju seokgyeong...thuê người đánh mày cũng không phải là cách giải quyết vấn đề sao?"
còn nàng, vừa về đến nhà, nàng đã vứt cặp ở trên sofa rồi đi thẳng lên trên căn penthouse tầng 100 kia.
mở mạnh cửa phòng của nó ra, nàng đi thẳng về phía giường rồi ấn người nó xuống một cách mạnh bạo.
"rona?! mày lên đây làm gì thế? a...đau đau! đừng có ấn vào vết thương chứ?! nó rách ra bây giờ!" - ai oán kêu lên đầy đau đớn, tay nó phải giữ lấy hai tay nàng để tránh cho nàng lại bực tức mà trút hết sự tức hờn dỗi lên khuôn mặt chi chít những vết bầm tím này.
"mặt sao thế này?"
"đánh...đánh nhau."
"không nhớ giáng sinh năm trước mình nói gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
deskmate • jskxbrn
أدب الهواة"cậu không định học sao?" "mình sẽ đợi cậu kèm mình." bắt đầu: 27/09/2021 kết thúc: ??/??/2022 - #1 leeminhyuk - 20/10/2021 #1 yoojenny - 23/10/2021 #1 juseokgyeong - 27/10/2021 #1 haeunbyul - 28/10/2021 #1 ohyoonhee - 15/11/2021 #1 baerona - 02/06...