I was lying on my room sa dorm ng Pandora University, sa kabilang building 5minutes walk from the school. I'm staring at the wooden ceiling of my room, Natapos na ang pag tour sa akin ni Luxord sa buong school pero maaga pa, 1pm pa lang. Sabado ngayon kaya naman walang pasok, sabi nya pwede naman ako lumabas o mag gala gala sa paligid, para makasalamuha ang iba pang estudyante. May training sila ng grupo nya ng 2pm kaya naman kelangan na nyang umalis, Every saturday ang training ng lahat, Kapag tinatanong ko sya kung ano ang gift nya ngingitian nya lang ako.
If you were all wondering kung ano yung tanong nya sa akin nung nasa elevator kame? Extrovert means Party kaya naman sa ball room ng school nya ko dinala, sarado ang malaking gold na pintuan dahil wala naman party na gaganapin sa ngayon, kaya naman hanggang sa labas lang muna kame, pero atleast alam ko na kung saan ang lugar nun, Yung Sporty naman is sa field ng school kung saan madalas ginaganap ang mga activities sa school like sportfest.
Lame? yun naman ay sa Library ng school kung saan mga loner lang ang madalas na nag ii-stay kaya lame ang tawag ni Luxord, Smarty pants is yung mga classroom, mula first floor to fourth floor ang classroom ng school and kameng mga sophomore ay sa second floor. And the last one? It's the school cafeteria, dun din ang breakfast, lunch and dinner pati pag snacks dun ka din kukuha. Yung Introvert well obviously dito yun sa dorm kung saan may time ka para mag isa.
May kasama ako sa kwarto pero wala pa sya eh, mukhang hindi pa bumabalik mula nung umalis sya, dahil di pa nagagalaw ang kama sa kabilang side ny kwarto, may tig-isa din kameng study table at night table at my sarili din kameng restroom at walk in closet.
Pero sabi ni Luxord isa daw sa mga ka group nya ang kasama ko dito, sino kaya yun? Sayang hindi pa si Lucy, madali na lang sana ang makisama.
I sat up ng naaalala ko si Lucy, may training din kaya sila? "Makalabas nga, baka makita ko ulit sila" I mumbled at muling isinuot ang sandals ko.
Palabas na sana ako ng biglang bumukas ang pintuan mula sa labas, Parehas kameng nagulat ng makita ang isa't isa, Isang matangkad at magandang babae ang nasa harapan ko.
She has this short black hair na hanggang batok lang, rounded ang eyes nya kulay brown, pointed ang nose, maputi, at rounded pink lips, her outfit is too tight, kaya naman kita mo ang curves ng katawan neto. Violet troussers, with maroon belt, Yung pang itaas nya sleeveless na Violet din, halos katulad ng kay Lucy kanina na makapal ang tela sa may braso yun nga lang yun kanya pa V-neck na di zipper sa gitna, medyo kita din yung skin nya sa may bandang bewang and she's wearing a black ankle boots na may makapal na heels, she's beautiful and sexy if I might add.
"You must be Stella!" Her eyebrows were up as she pointed at me, "A-ako nga" I smiled awkwardly "Ako si Shey Elgort your roommate" She lend her hand and I shooked it "Stella Lockheart" I said
"Saan ka pala pupunta?" She asked na pumasok na sa loob ng kwarto, "Mag papahangin lang sana sa labas, tapos na training nyo?" I asked.
"Hindi pa may kinuha lng ako, gusto mo manood?" She asked habang may kinukuha sa drawer ng study table nya.
"Talaga pwede?" I asked excitedly, curious na kase tlaga ako kung ano yung mga gifts na sinasabi nila na sa training lang pwede makita eh.
BINABASA MO ANG
Pandora University: School for Gifted Teens
FantasyA MUTANT is a human who possessed a genetic trait that allows them to naturally develop superhuman powers and abilities. Si Stella Lockheart.. Isa syang normal na human being for almost 17 years until her 18th birthday came .. One night in her deep...