Darleen POV
Andito ako sa room namin at wala parin si Dale pero andito na si Drew at andaming chix. Psh. Bulag ba yang mga babaeng yan.?! Bang panget nang ugali nang lalaking yan lalo na yung muka.
Panget na muka panget pa ugali TERNO.
" Darleen.! " lumingon naman ako kay Drew .. landi netong lalaking to may naka--upo sa lap niya eww.!
" Nakasimangot ka nanaman. Wait girls okay just wait for me.. " sabay nag--wink sa mga babae niya. Kala mo sino bang--pogi.
" bat ba nakasimangot ka nanaman.?! "
" Aissh.! Ano bang pake mo.?! "
" kasi may pake ako.! "
Napatingin naman ako kay Drew nun. Ewan ko ba pero parang may meaning yun.! Ahh ewan.
" Hi dale..!! " napatingin naman ako dun sa nagsabi nun at tama dumating na nga si Dale at kasama yung Kyla.
" Ayan na yung one and only mo.! "
Sabi sakin ni drew. Pero inirapan ko na lang siya at bumalik na siya sa mga babae niya.
Nginitian ako ni Dale omo.!! Nginitian niya ako.!! Kyyyyaaaaaa.. *.*
" huy makangiti.?! " bigla namang singit ni Kaycee nun.
" did you see that nginitian niya ko.! "
Tumawa naman siya at kiniliti ako. She is kaycee villa isa sa bestfriend ko bf niya yung kinakapatid kong si Prince..
( UNEXPECTED LOVE STORY NILA.. )
Bigla naman dumating si Ma'am at nag-lesson na di pa din mawala sa utak ko yung nangyari. He smiled at me.
Gosh it's like im in heaven.!. Wooh. He's smile kailangan ko na talaga nang oxygen.!
** krrriingggg **
Tumayo na ako at pumunta kay Drew
" Tara na.! " tumayo na siya at inakbayan ako. Hayaan na nga siya.!
" Hoy Drew.! Tch anong ginagawa mo sa kinakapatid ko ha.?! " natawa na lang ako sa pinagsasabi ni Prince haha.
Ngumiti na lang kami ni Drew kay Prince at pumunta na nang canteen. Katulad parin nang date madaming TAO.!
And nakita ko sila nung Kyla holding-hands naks. Kaya daw hinahawakan kasi baka daw mangagat. Hehe..
Sama ko no.? Masama ako sa mga kaagaw ko kay Dale my labs ko.! He's MINE.! Pasalamat na lang talaga ako kay Prince dahil kinakapatid ko siya.
At dahil dun naging mag--close kami ni Dale.
Kumakain na kami ngayon at puro na lang sila asaran. Napansin ko lang simula nung naging sila ulit ni Kaycee at Prince nakikipag-biruan ulit si Prince.
Sabi na si kaycee talaga ang para kay Prince. Teka asan naman kaya si Audrey. Sana di na ulit niya guluhin sila ni kaycee.
" Lalim ata nang iniisip mo.? "
Napatingin naman ako kay Marie at umiling bilang sagot. At kinain ko na lang ang pagkain ko..
Napatingin naman ako kay Dale. Dun lang siya sa Kyla nakatingin.! Ahh.!!
Kahit isang tingin lang pinagkait nanaman sakin.
Si marie may jake
Si kaycee may prince
Bat ganun yung kapalaran ko.! Kyaa.!!
Siguro tatanda na lang ako mag-isa
Huhubels.! De jwk lang ang drama ko naman bigla yukcs.!
Kriinnnggg **
Nagsitayuan na kami at kaklase na namin si Marie.
" Nagseselos nanamang ampupu.! "
Inirapan ko na lang siya at pinagapatuloy ang paglalakad..
Nakinig na lang ako nang bonggang-bongga. Kasi next week.
Exam na.!
" Pssst.! "
Lumingon naman ako kung sino naman yung sumutsot.
=______= si Drew lang pala. Tch.
Binigyan ko naman siya nang "bakit" na look..
" Sasama ka sa field-trip.? Sa Friday na yun di ba.? "
" Sasama ako kung di ka kasama.! "
Inirapan ko na lang siya, at tinuon ang tingin ko sa teacher namin.
" Sa lahat nang mga sasama sa field trip taas na nang kamay.. "
Tumingin muna ako kay Drew di siya nag-taas saka ako nagtaas nang kamay.
" Okay counted di na to buburahin.! "
" Ay ma'am ako pa.! "
O_______ O Nyemas biglang nag-taas tinignan ko naman siya at ngumiti lang siya sakin nang nakakaloko.
Ahh.! Nakakainis talaga tong pesteng drew na toh.!
Lagi niya akong inaaway, iniinis.!
Naiinis ako sa pagkatao niya, sa muka niya, at lalong-lalo na sa BANGS niya.!
Ewan ko ba jan.! Ang haba--haba nang bangs. Tssss.. di naman bagay sa kanya.!
Feeling gwapo. Aiisshh..
" Ms.Yoon.! " napatingin naman ako sa teacher namin.
" Bakit po ma'am.? "
" Answer this one.! "
O_______ O teka di ko alam yan.! Kasi arrgghhh.!! Nilalait ko si Drew niyan sa isip ko nung dinis-cuss yun.
Napatingin naman ako kay Drew at tumatawa,at biglang may sinulat at pinakita sakin.
-8.?? Ayun ba yung sagot.? Wala din naman mawawala eh.
" -8 ma'am... "
Dug, dug
Dug,dugKinakabahan ako bigla..
" Very good ms. Yoon you may seat now.! "
Wooohhh.! Akala ko mapapahiya ako napatingin naman ako kay Drew nakataas yung dalawang kilay. Paramg sinasabi na ang Galing--galing to talaga.!
Psh.! Ang yabang talaga nang lalaking to.! Kapal nang kalyo sa muka.!
**
Andito kami sa mall nagkayayaan kami. Wala nga pala si Prince, binababtayan daw si Melody.
Nag-shopping lang naman kami. And ang worst nga lang andito yung kyla and andito si Drew.!
Maya-maya pa umuwi na kami. Sa Friday na ang field trip and im so excited.! :)
BINABASA MO ANG
Status: It's Complicated
Teen Fictionstatus: it's complicated ang hirap nun noh! :) naranasan niyo na ba yun.?