Chapter 8 ♡ Broken hearted

34 6 3
                                    

Darleen's POV

Andito ako ngayon sa cloud nine bar,katulad nang ibang bar,may mga nagiinuman,smoking,kissing,dancing,and many many more.

Lumapit naman ako sa counter para mag-order nang wine. "Yung pinakamalakas.." bigla niya naman binigay sakin ang wine.


And i started dringking it,at first matabang pangit nang lasa for pete's sake di ako lasenggera i mean di ako umiinom nang wine. Pero this time i have to drink para matakasan yung sakit nanararamdaman ko ngayon.


Rejected by the man i love for almost 5 years.. ang sakit-sakit. Tinungga ko na lang yung wine.

Bakit ba nangyayari sakin to? Malas ba ako sa pag-ibig? Fvck that love. Tutungga pa ako nang biglang may umawat sakin.


"Stop !! " napa-angat naman ako nang ulo,geez nahihilo na ako and parang ewan la na ata ako sa sarili ko.

And parang si Dale to ahh hinawakan ko yung muka niya at nilapit ko pa yun and siya nga.


"What are you doing here ? " tanong ko sa kanya.

"Fvck! Darleen ako dapat ang magtanong niyan sayo,come iuuwi na kita your drunk! "


Hinawakan niya yung kamay ko pero nagpumiglas ako,at ikinagulat niya yun.


"I'm here dahil gusto kong mawala yung sakit na nararamdaman ko! Ang sakit-sakit nang ginawa mo sakin !! " bigla na lang tumulo yung luha ko,at hinawakan niya ako sa braso.


"Darleen,look listen to me i want to tell you.."


Pinigilan ko siya,sa pamamagitan nang halik ko sa kanya. At nagulat ako nung tumugon siya pero mabilis ko din tinigil.

"This is my first and last kiss for you,i don't love you anymore. I give up already. Get lost! "

Napayuko naman siya at biglang umalis. And this time napahagul-gul ako,I promise Pagkagising ko kinabukasan wala ka na sa puso't isipan ko Dale Castro. Saka ko tinungga yung alak.

Kriiiiinnnngg*


Biglang nag-vibrate yung cellphone ko pero di ko pinansin. Uminom parin ako at uminom.


Kriiinnnngggg *


Tumungga pa ako nang tumungga nang tumungga and i think wala na ako sa katinuan.


●●

Kriiinnggg *

O.-

Napamulat ako bigla sa pag-ring nang cellphone ko at nakita kong si Kaycee tumatawag,and fvck nahihilo ako. Hinilot ko na lang yung  sentido ko. My gawwd ano bang nangyari kagahapon?

Damn! Ang natatandaan ko lang nakita ko si Dale sa bar and may tumatawag sakin kagabi. My gawwd. Di ko na lang sinagot ang tawag at pumikit ulit dahil ang sakit sakit talaga nang ulo ko promise.


Hangover?!

Ano bang nangyari kahapon,pumunta ako sa c.r tas napatingin sa salamin. Mugto yung mata ko my gawwd.

Status: It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon