Chapter 16 ♡ PICTURE

40 5 2
                                    

Drew's POV

Nakakainis,masakit makitang umiiyak siya nang dahil lang sa walang kwentang lalaking yun. Bakit ba' kasi si Dale pa? Eh andito naman ako,laging andiyan kapag kailangan niya nang tulong. Pero hindi niya pa din' ako na pansin.

Ewan ko ba kung ano nagustuhan ko sa babaeng yun. Oo sabihin na nating maganda siya,pero may isang di ko alam na meron siya na nagustuhan ko sa kanya. Bigla na lang siyang pumasok dito sa puso ko. At ngayon mahal ko na siya.

At oo inaasar ko siya para lang mapunta naman sa'kin yung antensyon na,sa tuwing magkakasama ang barkada. Parang wala siyang ibang nakikiya kung hindi si Dale lang.

Pumunta muna ako sa bar. I-iinom ko na lang tong kahibangan ko sa kanya. Minsa nga iniisip ko kung isusuko ko na yung pagmamahal ko sa kanya. Dahil malabong magkagusto din siya sa'kin. Hayyy.


Buhay nga naman.

Lumapit na ako sa counter "Brandy.." sinabi ko sa bartender at ibinigay niya naman agad. Kaya ininom ko na yun. Wala akong pake kung malasing ako. Sanay na ata ako.


"Hi pogi.." lumapit siya sa'kin at pinulupot yung kamay niya sa braso ko. At hinalikan yung leeg ko pero tinulak ko siya. At halatang nagulat yung babae at inirapan ako sabay alis.


Napahilot na lang ako sa sentido ko. Ewan ko ba! Letse naman !!! Tinungga ko na lang yung alak na iniinom ko. Di na ako gumamit nang baso. Tumayo ako at pumunta sa sayawan.


"Hi miss.. " pagbati ko sa kanya. At ngumiti sa'kin yung babae at hinalikan ako. Sanay na ako sa mga babaeng ganto. Pero hindi pa ako nakakapag-uwi nang babae at mag-*** . Di naman akong ganung lalaki.


Nagsayaw-sayaw sa harapan ko yung babae at kumekembot hinahawakan ko yung bewang niya. At humarap ulit sa'kin at hinalikan ako ulet.


Kringggggg  **

Tumigil muna ako sa paghalik sa babaeng to. At pagkatingin ko sa screen. Si Darleen tumatawag.
Damn! Sasagutin ko ba? Fvck !!

"Hello ?! " iniwan ko kuna yung babae.


( nag-bar ka nanaman?! Tsss.. )


" Ba't ka ba' tumawag ha ? "

( Masama ba? If I know naistorbo ko kayo nang ka-lampungan mo sige na bye na letse ka! Ma-baog ka sana! Ang landi-landi mong panot ka..!! )


Toooooot *


Problem nun ni Darleen ? Narinig ko nanaman yung boses niya. Fvck ano bang meron ka? Tangna naman!!


Bumalik na lang ako dun sa babaeng ka-sayaw ko kanina at  mag-isa lang siya kaya nilaputan ko siya. At ngumiyi siya at sumayaw ulit. Magaling siyang mang-akit.

Kumembot pa siya at humarap nanaman sa'kin at kumembot nanaman. At pinilupot niya pa yung kamay niya sa braso ko at hahalikan ako.

Tumigil na siya at shit ! Darleen ?! Ba't ko siya kahalikan ?  Ngumiti pa siya sakin. Totoo ba to ?


"Hey ? " tawag niya sakin! Fvck ikaw ba talaga to Darleen ? Shit !!


Status: It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon