Chapter 19 ♡ FLYING KISS

31 3 7
                                    

Darleen's POV

"I'm sorry pero ginusto ko..."  natigilan naman ako sa sinabi niya. G-ginusto niya so may gusto soya sakin ?!

"M-may gusto ka ba sa'kin ?! " ngumiti naman siya sa'kin sabay lapit pa.


"Kailangan ko pa bang ihampas sayo ang keyboard malaman mo lang na type kita ?! "


=_= ang hard niya,edi nasira namanyung beautiful face ko non? Inirapan ko na lang siya sabay lakad na. "Uwi na tayo !! "


Lumakad na ako nang pagkabilis-bilis. Ewan ko ba,kinikilig nanaman ako dito kay Tyron. Di'ba dapat galit ka kasi hinalikan ka?


( Eh ginusto mo din eh! )

Oo na ginusto ko na. Shit !! Ano ba tong nararamdaman ko. Kailangan ko nang makakausap. Kailangan ko nang love expert. Kailangan ko si Papa Jack. Papa jack i need you!

"Sorry na talaga. Oo masyado akong mabilis. Dapat iki-kiss kita pag tayo na. Kaso napaaga eh sorry na. " Napapikit ako bigla yung puso ko kasi nagwawala eh. Humarap naman na ako sa kanya.


"Kung maging tayo ? " bigla naman siyang sumimangot. At nilagpasan ako. Nag-inarte si Tyron bakla talaga.

Sumunod naman ako sa kanya. Binuksan niya na yung pinto nang kotse niya pero di niya binuksan yung sa'kin. Sows kaya ko naman buksan eh.


Pero naka-lock. Kumatok ako pero di niya ako pinansin, binuksan niya yung bintana nang kaonti lang. Saka nag-salita.

"Geh una na ako ha. Pahatid ka na lang kay kuya. " pinaandar niya na yung kotse niya. Hala! Tumakbo ako para habulin yung kotse niya. Nagbibiro lang siya di'ba? Hindi yung cellphone ko kaso nasa loob nang kotse niya =_= .


Mas tumakbo pa ako nang mas mabilis pero bigla na lang akong natapilok kaya natumba ako. Nasa 3 inches heels kasi tong sapatos ko eh. Napatingin naman ako paa ko. Aiishh may sugat.

Papatayo na ako nang biglang may humawak sa braso ko para tulungan ako. Tumayo na lang ako


" S-salamat... " saka ako lumingon sa tumulong sa'kin pero si Tyron pala. Di'ba umalis na siya?


"A-akala ko andun ka na. Nauna ka na di'ba ? "


"Akala mo lang yun! Lika na bilisan mo! " inakay niya ako. Parang di ko kayang mag-lakad ah! =_= hayaan mo na atleast nagkadikit kami. Haha.

Pinagbuksan niya ako nang pinto at umikot na siya papunta sa driver seat. Ini-start niya na engine nang kotse niya at nagmaneho ulet. Tumingin na lang ako sa labas.

"Tanga mo talaga! " hinampas ko naman siya.


"ikaw ang may kasalanan kung baki't ako nagkaganto,kung di' mo ako pinahabol edi sana hindi ako magkakaganto... "

"Di' naman kita pinahabol ah?Binigay na nga kita sa taong mahal mo eh !! "

=_= sige Tyron push mo yan hanggang kalawakan. Masaya yan eh. Humugot-hugot ka pa,nag poker face na lang ako sa kanya saka umiwas ulit nang tingin at tumingin sa labas.

Status: It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon