Chapter 35 ❤ Kadramahan

26 2 0
                                    

Darleen's point of view.

Nakabantay pa din' ako dito kay Drew. Kumakain siya ngayon nang lugaw,di ko siya iiwan dahil kelangan na kailangan niya ang tulong ko ngayon.

Pupunta din' dito sila Prince.,yung ka-pamilya ni Drew. Dumating na din dito pero hindi din nagtagal. Kawawa nga tong si Drew. May saki't sa puso pero di' man lang maalagaan nang pamilya.

"Business" laging busy ang mama't papa mo. Mga kapatid mo di' ka na din nabibigyan nang atensyon. Bunso pala tong si Drew.

Kaya nagkusang loob na lang ako na alagaan si Drew. Pero kailangan kong pumasok,andito naman ang nurse para mabantayan nang maayos si Drew.

Nagulat ako nang biglang may pumasok sa kwarto. At ayun pala sila Prince may dala silang lobo,cake at kung ano-ano pa.

Prince: musta? Sorry di pa kita medyo naaalala,basta bro! Laban lang!

Audrey: oo nga drew! Kaya mo yan ikaw pa!

Sam: Ngayon ko lang napansin,ang payat mo na wahahahah.

Kenzo: Tss. Nilait mo pa,so ano pre? Mas macho na ako sayo haha! Ikaw na ang tingting sating dalawa. Kung gusto mo bumawe,pagaling ka.

Jake: Oo nga pre! Mas macho na sayo si kalansay! Mwahahha. Palakas ka na!

Marie: Ewan ko sa inyo,pogi naman diba Drew?

Hahah! Patawa si Marie.

Kyla: Magpakatotoo ka Marie! Mwahhahahahha!

Marie: Gaga!

" Totoo naman diba? Yang si Drew pogi? Ha-ha tawa tayo! " tinignan ko pa si Drew. Kaya nagtawanan na lang kami dahil ngu!iti din siya

Dale: Sana gumaling ka na bro! Mang chi-chix pa tayo sa bar.

Prince: Bro! Baka magalit si Darleen,gayahin mo ko stick to one kay Audrey.,

Audrey: huwe..

Napangiti na lang kaming lahat. Okay naman na,mabait naman na ulit si Audrey. Kaya napapag-pasensyahan na.

Status: It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon