Darleen POV
Andito na ako sa bahay. Nakakainis eh grabe may pahawak-hawak bewang effect pa. Ahhh.!! Sa tuwung naaalala ko yun gusto kong sugurin yung babae.!
Gusto ko kalbuhin. Pa-cute kung dadaanin sa pa-cute panalo na siya pero ganda.! Ako na yan. Kaya mas-may pag asa pa ako.!
Ahhh.! Nakakainis dapat sa kanya pinapatalsik sa st.martin.! Masyado na ata akong masama nun.
Ah,basta ang alam ko karibal ko siya kay Dale.di ako papayag na maagaw niya si Dale.
Krrriinngg
Si Drew.? Ano naman kayang dahila para tumawag tong hambog na toh.?
" wae.? "
( asan ka daw.? )
" nasa bahay ako bakit ba.? "
( hinahanap ka ni ma'am tanga ka talaga cutting ka.!! )
" paki mo ba.?! Sabihin mo nahihilo ako di ko na kaya pumasok.! "
( sinungaling.. )
" bahala ka.!! "
Tooott
Binabaan ko na siya.ano kayang ginagawa ni Dale ngayun.? Eh yung babae kaya.? Friends.? Kai-bigan.?!
Haru.! Nakakainis. Tsaka kung makadikit siya parang may glue sa balikat ni dale at lagi siyang nakadikit sa balikat ni Dale.
Ako nakakahawak naman ako sa balikat ni dale. Nakatulog pa nga ako sa balikat ni dale kaya mas lamang ako.!
Tama,di dapat ako naiinis kasi mas lamang ako.! Mas madami kaming pinagsamahan. Hmmmm. Haha.
Matutulog na lang ako,gusto ko pagkagising ko okay na ako.
Fastforward **
Andito ako ngayun sa mall. Tumawag kasi sakin si Marie kanina punta daw akong mall. Kaya andito na ako. Pero sa foodcourt daw kami magkita.
" Darleen.!! " napalingon naman ako at si marie kumakaway siya sakin kasama niya si Kaycee.
" bakit ba tayo pupunta dito.? "
Nalungkot naman yung muka nilang dalawa. Bakit?
" wag kang iiyak ah.! " - sabi ni kaycee
" bat naman ako iiyak.!? "
" panoorin mo." Sabay abot nang cp niya. At 0_0 nakita kong magkayakap si dale tsaka yung kyla next magkahawak kamay.
" sabi namin wag kang iiyak diba.? "
" huh.? Di naman ako umiiyak."
"Hindi daw. Oo kaya.! "
Nag-poker face na lang ako at pumunta kami sa isang rastaurant at nakita namin dun sila Drew,Dale,Melody,Joyce,Jake at yung Kyla.
So totoo nga?. Inayos ko na lang yung sarili ko at lumapit sa kanila.
" Jake.! " sigaw ni Marie at napalingon naman sila.
" Uy diba masakit ulo mo.?Ayos ka na?"
Tumango na lang ako bilang sagot.umupo naman ako sa tabi ni kaycee ganto yung posisyon.
Jake melody kyla dale
----------------------------------------
Marie me kc joyce drewAt nilalagyan ni Dale yung plato ni Kyla. Tssss, kumuha na lang ako nang kinakain nila at nagsimulang kumain.
" Dale simo naman yan.? " - tanong ni Kaycee. Napatingin naman ako nun.
" oo nga pala, Kaycee and Marie this is Kyla. " ngumiti naman yung kyla.
BINABASA MO ANG
Status: It's Complicated
Genç Kurgustatus: it's complicated ang hirap nun noh! :) naranasan niyo na ba yun.?