Hi gayts may sasabihin ako sa inyo! Alam niyo ba? Syempre hindi pa =_=
MAHAL NA MAHAL KO SI KANG MINHYUK ❤❤ YAN ALAM NIYO NA? HAHA MWAH!!TSAKA AYOS LANG PO BA KUNG SAM & KENZO MUNA TAYO? KUNG PWEDEMI LOVE YOU! PERO KUNG HINDE WALA NA NA-TYPE KO NA EH XD
~
Sam POV
Andito pa din kami sa hospital andito din si Audrey,napatawad na namin siya. Nag-sorry naman na siya samin,Hindi sana ako papayag pero pinilit ako ni Darleen =_=
Kesyo totoo na daw ang sorry,totoo na ang iyak,at walang halong ka-plastikan sows! Plastik naman talaga yang si Audrey simula ulo hanggang talampakan!
"Guys nagugutom na ako! " -Kenzo
Humawak pa siya sa tiyan niya,ako din eh kanina pa. Pinilit ko lang eh nakakahiya kayang ikaw lang ang magsasabing nagugutom ka na. Nagtaas di si Melody nang kamay so gustom na din' siya. Nagtaas din' ako nang kamay gutom na talaga ako eh!
"Geh! Kenzo at Sam kayo na lang ang mamile eto ang pera pizza ha! Tas bili kayo nang royals dalawa tas baso yung plastik lang .." -Jake
Nagkatinginan kami ni Kenzo at ngumiti siya nang nakakaloko. Kaya inirapan ko na lang siya tumayo na ako at tumayo na din' siya.
"Sige,mag-da-date pa kami nang baby ko! " -Kenzo
BABY!? YUCK nilingon ko siya at binatukan kaya hinihimas niya ngayon yung ulo niya,maya maya pa nakalabas na kami nauuna siyang maglakad sakin.
Tinitignan ko siya maglakad. Papalayo,biglang may naalala ako. Si Taylor. Asan na kayo yung tukmol na yun? Maayos lang ba siya? Humihinga pa ba siya? Sana hindi na!
"Huy! Natulala ka bigla? Halika nga dito para di ka maiwan sa likod!" Hinawakan niya yung kamay ko at hinila papalapit sa kanya. Inakbayan niya naman ako.
Napahawak ako sa pisngi ko! Nagiinit yung pisngi ko. Yung puso ko ang bilis nang tibok nang puso ko. Bigla naman siyang tumingin sakin,my gosh! imagine niyo to! Nakaakbay siya sayo then nakatingin siya sayo syempre ikaw din syet this feeling!
"Ang ganda mo naman pala eh! Wag ka lang mataray! " Nag-wink na lang siya sakin. Naglakad na lang kami.
Ano nanaman to? Yung kabog nang puso ko,kakaiba talaga., Hindi ako inlove! Paking love. LOVE DOESN'T EXIST !!
WALANG FOREVER!
BINABASA MO ANG
Status: It's Complicated
Подростковая литератураstatus: it's complicated ang hirap nun noh! :) naranasan niyo na ba yun.?