|42|

1.7K 154 38
                                    


Chắc nhiều bạn sẽ nghĩ rằng có link nhạc là có điềm 🙂 hơ hơ

Các bạn nghĩ đúng rồi đấy 🤦

______________________________________

Từng tên từng tên lính một lần lượt gục xuống. Hoàng Ái Mỹ ở trên cao nở một nụ cười kiêu ngạo, nàng cho dừng việc bắn cung tên, để Hoàng Thanh Giang từ từ gặm nhấm cái cảm giác đau đớn từng chút một mất tất cả là như thế nào.

Binh linh nhà Kim tổn thất một lượng nhỏ, tưởng rằng sẽ thua cuộc nhưng cuối cùng nhờ đến mưu kế của Hoàng Ái Mỹ mà chiến thắng. Trương Trình Dục bao vây phía sau Hoàng quân, chặn toàn bộ đường tháo chạy của quân địch. Cậu nở nụ cười chiến thắng, đưa mắt nhìn lên phía đồi núi nơi đám quân át chiến từ xa hỗ trợ. Nhưng khi nhìn đến đã không còn thấy bóng dáng của họ đâu nữa

Hoàng Ái Mỹ dùng nhiều ngày thăm dò nên hiểu biết toàn bộ ngõ ngách đi lên đi xuống của ngọn núi này. Nhận thấy phía dưới đã không còn gì vướng bận, nàng đưa quân đi dọc qua phía sau quả đồi tiến đến doanh trại Hoàng quốc. Lúc này nơi doanh trại hỗn loạn kẻ tham sống sợ chết dẫm đạp lên nhau thoát chạy. Hoàng Ái Mỹ rút một tên bắn dương cung bắn một phát, lập tức lá cờ Hoàng quốc treo trước doanh trại ngã xuống mặt đất. Chìm vào biển lửa. Hoàng Ái Mỹ cho người vào lục soát nhanh chóng bắt được Thục Vân Hà và Hoàng Ngọc Lan đương chuẩn bị tẩu thoát. Sự nghiệp nhà Hoàng sụp đổ, làm sao có thể thiếu hai ả ta được cơ chứ !

Ái Mỹ đưa quân trở về nơi mặt trận giao chiến. Hơn 200 vạn đại quân của Hoàng Thanh Giang chỉ trong chớp mắt chỉ còn vài tên. Xác chết xung quanh chồng chất lên nhau, cờ chiến bị ngọn lửa chiến tranh thiêu rụi, Hoàng Thanh Giang tức giận đến mức thổ huyết, ông ta ôm ngực phun ra một ngụm máu tươi

Hoàng Ái Mỹ ra lệnh thả hai mẹ con Thục Vân Hà ra, họ liền chạy đến bên cạnh đỡ lấy Hoàng Thanh Giang.

Kim Tại Hưởng mặc kệ thế trận vẫn còn dở dang, chỉ chăm chăm nhìn về Hoàng Ái Mỹ thân áo giáp ngồi trên lưng ngựa. Tạ ơn vì nàng không sao. Kim Tại Hưởng vốn dĩ còn cho rằng hắn sẽ phải là người nhận lấy kết cục này, để trả lại cho nàng những gì hắn nợ nàng. Nhưng Hoàng Ái Mỹ đến cuối cùng...vẫn ở bên cạnh hắn...

Hoàng Ái Mỹ cao ngạo ngồi trên ngựa cao, nhìn xuống nơi Hoàng Thanh Giang đang khổ sở tức giận. Ông ta nhìn thấy cô, hai mắt trợn tròn, nghiến răng đay nghiến

- HTG : đồ nghịch tử, ngươi dám phản trẫm ! Trẫm phải giết chết ngươi !

Hoàng Ái Mỹ nhếch môi cười giễu. Ông ta lúc này đến bước đi cũng không còn đủ sức, lại còn muốn giết cô ? Hoàng Thanh Giang thì ra cũng phải có ngày này sao ? Quá thảm rồi !

- giết ta ? Ngươi có thể sao ? Hoàng Thanh Giang ngươi còn không biết thức thời một chút, ngươi bây giờ có gì để giết ta đây ?

Hoàng Ái Mỹ bước xuống ngựa, bước đến gần cả nhà ba người họ.

- chẳng phải ngươi muốn sau khi chiến thắng liền ban ta cho đám lính kia sao ? Hoàng Thanh Giang ngươi không xứng làm phụ thân của Hoàng Ái Mỹ, không xứng !

[Kim Tại Hưởng][XK] Nàng Là Hoàng Hậu Của Trẫm [P1-P2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ