Chương 15

199 26 0
                                    

Tất cả đều méo xẹo cả mặt, chỉ có Việt Thiên Yết vẫn điềm nhiên uống trà.

Nghê Bảo Bình nói xong, nhởn nhơ thở dài một hơi, thản nhiên bảo: “Có lẽ chúng ta nên đưa chuyện tiết lộ bí mật kinh doanh này lên tòa án xem sao, xem cái sự ngây thơ của cô có giúp được gì hay không”.

Mạc Song Tử lúc này hoàn toàn có thể cảm nhận được sự day dứt và xót thương của Ninh Ma Kết ngồi cạnh, nên càng ra vẻ đáng thương, không phản bác lại nửa lời, chỉ ra sức nhỏ nước mắt.

“Buồn cười thật!” Ninh Ma Dương một mực thờ ơ chợt mở miệng, “Hợp đồng giữa công ty Đức kia và Hoa thị đã hết hạn từ lâu, máy móc bị trả về cho dù nằm trong diện bảo mật được liệt kê của hợp đồng song cũng chỉ là chuyện của công ty trước. Giờ công ty đó đã được SIESS mua lại, nếu cô muốn kiện Mạc Song Tử tiết lộ bí mật, vậy cũng liên quan đến SIESS chứ? Chẳng lẽ cô muốn nói Việt Thiên Yết tiết lộ bí mật?”.

Nói xong, trở mặt ngay được, cười ngọt với Việt Thiên Yết: “Anh Việt Thiên Yết, em chỉ ví dụ vậy thôi, anh đừng để bụng”.

Việt Thiên Yết vẫn hờ hững, không nhìn cô ta.

Nghê Bảo Bình hơi nheo mắt, Ninh Ma Dương xảo quyệt gớm, dám lập lờ đánh lận con đen lôi Việt Thiên Yết vào.

Nghê Bảo Bình cười nhạt: “Từ đầu đến cuối SIESS chưa hề xác nhận việc liên quan đến bộ dây chuyền sản xuất F9A3, tôi vừa hỏi anh Việt, anh ấy không thừa nhận, cũng không phủ nhận. Bảo đảm bí mật đến mức này, sao lại có thể nói là tiết lộ bí mật?”.

Bây giờ rốt cuộc cô đã hiểu kiểu “Ồ!” đầy lấp lửng của Việt Thiên Yết là có ý gì, đúng là người lúc nào cũng nâng cao tinh thần cảnh giác.

Nghê Bảo Bình nhẹ nhàng đổi giọng, “Ngược lại là cô đấy, tại sao cô bảo vệ Mạc Song Tử, định vu vạ rằng chính Việt Thiên Yết tiết lộ tin tức về dây chuyền sản xuất này cho các cô sao?”.

Ánh mắt Việt Thiên Yết sáng lên nhìn Nghê Bảo Bình, còn Nghê Bảo Bình thì đang hết sức tự tin nhìn chằm chằm Ninh Ma Dương. Khuôn mặt cô tràn đầy khí thế kiêu ngạo hống hách, nhưng sao khuôn mặt tự tin đến mức càn quấy này lại không khiến người ta thấy ghét nhỉ?

Ninh Ma Dương bị đánh cho không kịp trở tay, đáng giận hơn nữa là con ranh chết tiệt này dám nói cô ta vu vạ cho Việt Thiên Yết, châm ngòi chia rẽ quan hệ của họ.

Cô ta vốn cho rằng có thể lấy phong thái cô chủ nhỏ nhà họ Ninh dạy cho Nghê Bảo Bình một trận ra tấm ra món, vừa cứu vớt Mạc Song Tử đáng thương, vừa cho mọi người xem bản lĩnh của cô ta. Không ngờ chỉ qua một hiệp đã làm cho mình vạ lây.

Cô ta tức thật rồi, chụp mũ cho Nghê Bảo Bình: “Nghê Bảo Bình , cô thật sự muốn làm cho quan hệ của mấy nhà chúng ta trở thành thế này sao?”.

Nghê Bảo Bình ung dung bình tĩnh đáp trả: “Ninh Ma Dương, nếu cô và anh trai cô không nghĩ đến việc cướp máy móc thiết yếu của Hoa thị chúng tôi, quan hệ giữa mấy nhà chúng ta hẳn vẫn còn rất tốt!”.

Ninh Ma Kết chưa từng gặp đối thủ nào miệng lưỡi sắc bén như thế này, bạn bè của cô ta toàn thục nữ khuê tú cả. Thứ hèn hạ tiện nhân này trà trộn vào từ khi nào thế?

Thiên Kim Đại ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ