Chap 3: Nam thần bị anh crush phũ nhưng vẫn vui.

21.3K 1.3K 225
                                    

Hôm nay, Carolina Allspice của Jungkook mở cửa trở lại sau ba ngày tạm nghỉ, nhân viên ở đây đa số là sinh viên vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập. Đúng 4h chiều, Kim Taehyung lái em moto thân yêu đến trước cửa quán, mấy bạn học đều biết hắn đến không phải làm vì tiền, chọc đến hắn không khéo hắn còn lấy kim cương đá quý chọi bể đầu cơ. Mục đích duy nhất của Kim Taehyung đến đây làm việc chính là ông chủ cục súc dễ thương của họ.

Jungkook có dáng người cân đối do chăm tập gym, đường nét trên gương mặt hài hoà, đôi mắt tròn xoe chớp chớp, hai bên má cũng tròn tròn, cả chóp mũi cũng tròn. Mọi thứ trên người Jungkook đều tròn một cách đáng yêu. Nhưng mà tính cách của cậu có phần khó hoà hợp nên trong quán chỉ có Kim Taehyung là nói chuyện được với cậu nhiều nhất.

Nhân viên trong quán thấy thế không khỏi đau lòng, thì thôi người đẹp đến với người đẹp còn tụi mình chỉ mà củ khoai bên đường, chỉ cầu mong mỗi ngày được nhìn ông chủ đáng yêu cùng chàng nhân viên đẹp trai bên nhau thì nhân sinh không còn gì luyến tiếc.

Taehyung bước vào quán gật đầu chào mọi người rồi nhanh chân vào trong thay đồ, mặc lên người nón cùng tạp dề màu nâu. Nhìn thấy Jungkook đang ngồi chăm chú nhìn vào đống sổ sách trên bàn ở góc bên kia, hắn bẽn lẽn đi tới ngồi đối diện chống cằm ngắm anh người thương đẹp trai. Một hồi lâu thấy hắn cứ nhìn mình miết Jungkook sinh ra ngại, hắng giọng một cái làm Taehyung giật mình cười xuề xoà nhìn cậu.

"Thích không?"

"Hả?"

"Thích cây quạt đó không?"

"À...à...thích lắm nha, cái gì của anh Jungkookie em đều thích hết."

Từ nãy đến giờ mặc dù nói chuyện nhưng Jungkook vẫn cúi đầu tính tính viết viết gì đó không ngước mặt nhìn hắn lần nào. Miệng nhỏ nhóp nhép nhai mẩu bánh quy, hai má tròn chuyển động lên xuống nhịp nhàng như hai cục mochi núng na núng nính.

Kim Taehyung đánh bạo, vươn tay xoa bầu má tròn của người đối diện, mềm mềm thích quá đi mất, tim hắn nhũn ra rồi nè. Jungkook ngừng động tác tay, ngước lên nhìn hắn: "Ai cho mà sờ?"

"Hỏng phải anh Jungkookie cũng để yên cho em sờ hả?" Tay còn lại đưa lên xoa bầu má bên kia luôn, trời ơi ta nói nó sướng, mỗi lần hắn đẩy hai cái má thịt vô thì miệng nhỏ bị ép nhô ra chúm chím hồng hào nhìn muốn chụt vài phát cho đã ghiền. Nhưng hắn phải cầm lòng nuốt xuống, không thể để cho người ta thấy mình là loại đàn ông lưu manh, vồ vập được.

"Xoa đủ chưa? Đi làm việc đi."

Kim Taehyung bĩu môi tiếc nuối buông tay ra rồi nhanh chóng quay lại trạng thái tràn trề năng lượng, nở nụ cười hình chữ nhật hút mắt, đứng nghiêm đưa tay lên trán: "Nhân viên Kim Taehyung đã được sạc pin đầy đủ, xin hết lòng vì ông chủ Jeon Jungkook mà làm việc ạ."

"Lắm trò." Mắng Kim Taehyung một tiếng, đợi hắn đi ra ngoài kia mới len lén đưa tay lên nơi bị hắn tích cực xoa xoa khi nãy. Nóng quá, không lẽ mình bị sốt?

Từ lúc Kim Taehyung vô làm việc thì doanh thu của quán tăng lên hẳn, lúc trước người ta vô đây đọc sách nhâm nhi tách cafe đăng đắng thỉnh thoảng ngắm ông chủ trẻ xinh tươi còn giờ có thêm cậu nhân viên chạy bàn siêu cấp đẹp trai, thân thiện nữa. Riết rồi không biết các anh chị em vô quán để đọc sách hay đọc tâm tư trai đẹp nữa.

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ