*Lưu ý: Chap này có sử dụng từ ngữ tục tĩu!
Han Soljie uốn éo thân mình trên người Kim Taehyung, rải rác nụ hôn từ cơ bụng đên vùng ngực rồi đến cổ, để lại những dấu hôn chói mắt. Trườn sát với cơ thể hắn hơn, ngửi mùi hương nam tính khiến bên dưới của cô ướt át ngứa ngáy. Ngấu nghiến vùng cổ chán chê cô lướt lên định vồ lấy đôi môi thì giật thót khi thấy hắn mở mắt trừng trừng nhìn mình.
Cô ngơ ngác, ấp a ấp úng nói: "Tae..Taehyung, kh...không phải a...anh...."
Hắn nhếch mép nhìn cô: "Bất ngờ không con gái? Cưng còn non lắm."
Taehyung ngồi dậy, đẩy cô sang một bên, một tay hắn dùng lực bóp cổ đè chặt cô xuống giường, ánh mắt tàn độc nhìn thân hình thoi thóp giãy giụa:
"Nói! Jungkook đang ở đâu?"
"A...anh nói gì vậy? E...em không biết."
Hắn lại dùng lực siết mạnh tay hơn, gằn giọng: "Mày đừng giả vờ, tao biết mày còn đồng bọn. Nó giấu Jungkook của tao ở đâu rồi?"
Han Soljie ngộp thở, tay quơ loạn xạ vào không trung, gương mặt đỏ bầm khó khăn hớp lấy từng hơi:
"A...a...anh th...tha cho em...em nói."
Hắn bỏ tay ra quăng cái chăn cho cô ý bảo che lại những chỗ cần che, cô ôm cổ vuốt ngực ho khục khặc đầy khổ sở.
"Nói đi, tao không đủ kiên nhẫn để chơi đùa với mày."
Ánh mắt cô sợ sệt nhìn hắn, giọng lạc đi vì hoảng loạn: "Ahn Hyunsuk đưa anh Jungkook tới khách sạn The Shilla Seoul."
Taehyung nhíu mày nhìn cô: "Ahn Hyunsuk?"
Cô gật đầu ngay tắp lự như gà mổ thóc: "Phải, chính là nó. Nó muốn...muốn..."
"MUỐN GÌ?"
"Nó muốn ngủ với anh Jungkook để chọc tức anh, còn em muốn...anh nên là..."
"Nên là hai đứa óc lợn tụi bây bày ra trò hề này?"
Cô nước mắt nước mũi giàn giụa, nắm tay hắn cậu xin: "Taehyung à, em vẫn còn yêu anh, chúng ta quay lại được không? Em yêu anh nên mới hồ đồ như vậy, anh...anh bỏ anh Jungkook đi, có lẽ gi...giờ anh ấy đã bị...nó..."
Hắn hất tay, liếc nhìn cô đầy chán ghét: "Trước nay tao chưa từng ra tay với phụ nữ, và hôm nay mày là người đầu tiên. Trong mắt tao bây giờ gái điếm đường đường chính chính đứng đầu ngỏ đón khách còn giá trị hơn thứ rẻ rúng như mày."
Han Soljie mím môi cúi đầu không nói, bờ vai gầy run bần bật. Kim Taehyung nổi điên đá vào giường quát to:
"CON MẸ NÓ THẰNG KHỐN AHN HYUNSUK."
Min Yoongi đẩy cửa bước vào, vỗ vai hắn: "Mày đi tìm Jungkook đi, tao sợ nó không ổn. Chỗ này để tao lo được rồi."
Hắn gật đầu, nhanh chân rời đi thì bị anh Min kéo tay giữ hắn: "Mày ăn bận kiểu gì đấy?
Taehyung khựng lại, cúi xuống nhìn bộ dạng của chính mình hiện tại, chiếc áo thun đen bị kéo cắt một đường nhìn không khác gì tên đầu đường xó chợ. Mạnh tay xé rẹt phần vướng víu, hắn khoác đại áo choàng tắm của khách sạn rồi gấp gáp chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...