Taehyung sang Mỹ một lòng tập trung vào tiếp tục việc học ở môi trường mới và dần tiếp cận với công việc ở công ty. Lịch trình mỗi ngày của hắn bao gồm ăn, học và làm việc, tối tối rảnh rỗi lại call video tám chuyện trên trời dưới đất với anh người yêu.
Hắn dạo này thích yên tĩnh nên quyết định ở một mình trong căn biệt thự của Kim gia tại Mỹ. Gần đây không biết có phải do quá mệt mỏi vì làm việc căng thẳng mà hắn liên tục có cảm giác ớn lạnh như kiểu luôn có ánh mắt dõi theo mình khắp nơi từ công ty đến nhà ở.
Vào ban đêm lại nghe tiếng lạch cạch mở ổ khoá, tiếng bước chân người nhưng khi hắn tỉnh dậy đi khắp nhà kiểm tra thì lại chả thấy gì, các ổ khoá nhà vẫn còn nguyên như lúc hắn trước khi ngủ. Taehyung luôn cảm thấy phía sau mình luôn có một bóng đen, cứ nghĩ là do bản thân gặp ảo giác mà thôi nên hắn không nói cho Jungkook biết sợ cậu lại lo lắng.
Cho đến tuần trước Taehyung trên đường lái ô tô đến công ty, phanh xe bị cắt đứt khiến hắn không thể dừng lại được, hắn bẻ lái để xe đâm sầm vào cột điện gần đó. May mắn không gây ra tai nạn, chỉ tốn tiền đền bù chi phí sửa chữa, đầu Taehyung va đập vào vô lăng sưng nhẹ.
...
"Taehyung, em lại đi đua xe nữa đúng không?"
"Không có mà, em trượt chân té đập đầu trong lúc tắm thôi."
"Thật không đó?"
"Thật mà, em dạo này ngoan lắm Jungkookie yên tâm."
...
Tắt điện thoại, Taehyung thở phào vì cậu không phát hiện ra mình nói dối. Hắn không muốn lừa gạt gì cậu đâu nhưng mà để cậu nháo nhào lên vì mình, hắn càng xót hơn nên thôi.
_____
Junghyun và Jungkook nhận được thông tin về cuộc giao dịch chất kích thích cho các sinh viên ở bar từ nhóm mấy đứa ở câu lạc bộ bóng rổ hôm trước. Cậu cải trang thành một trong số bọn nó trà trộn vào quán bar theo lịch giao thuốc như cũ. Đúng giờ hẹn, một tên áo đen mở cửa đi vào phòng đưa cho cậu một bình thuỷ tinh hệt cái hôm trước cậu thấy ở nhà kho trường, cậu giả vờ hít chúng rồi lăn ra giường ngầy ngật.
Gã như vớ được vàng, lập tức cởi quần áo sang một bên, nhảy vồ lên giường như tiếc thay Jungkook giơ cao chân đạp thẳng vào chỗ hiểm làm gã chưa kịp đụng chạm gì đã bay ra khỏi giường đáp xuống đất. Junghyun từ trong kẹt bước ra khoá tay gã bằng còng số 8, Jungkook tháo lớp mặt nạ da nhếch môi vẽ nụ cười của người chiến thắng nhìn vào tên tội phạm ngơ ngác.
Những phòng bên cạnh cũng là do các cảnh sát hình sự hoá trang, thành công tóm gọn bọn tay chân của Kim Sunghun. Jungkook từ lâu đã giữ liên lạc với Ahn Hyunsuk, hiện tại hắn là nam sủng của lão già dê kia nên được mang về nhà chính ở cùng. Hắn gửi cho cậu vị trí căn cứ bí mật nơi sản xuất thứ thuốc chết người, chính là mật thất dưới lòng đất biệt thự nhà ông ta.
Lúc lão hồ ly họ Kim dự định xuống kiểm tra chất lượng hàng chuẩn bị đi giao thì nhận được cuộc gọi họp cổ đông gấp từ thư kí đành phải bỏ dở để đó thay đồ đến tập đoàn. Bà Kim và anh Kim Taesang nghe theo lời hướng dẫn của hai anh em họ Jeon tổ chức cuộc họp vào cổ đông vào buổi tối muộn, ba bên đồng thời tấn công mới có thể tóm gọn một mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...