Chap 9: Chọc người ta ghen nào ngờ người ghen lại là mình.

18.7K 1.2K 432
                                    

Hai lần rước đủ hai nỗi nhục vào người, đây là kế hoạch thử lòng Jeon Jungkook cuối cùng, không thành công nữa thì thôi dẹp luôn đi. Hắn nhờ vả cô em gái của Park Jimin đi cùng với hắn đến tiệc sinh nhật của Kim Seokjin. Để xem khi thấy hắn cặp kè với cô gái khác, Jeon Jungkook sẽ có phản ứng như thế nào.

Buổi tiệc được tổ chức tại LUV SuperLounge ở Itaewon, nơi dành cho giới thượng lưu với sự góp mặt của bạn bè Kim Seokjin lẫn Kim Namjoon nhằm khẳng định mối quan hệ của họ như người một nhà.

Kim Taehyung xuất hiện với trang phục chuẩn concept bad boy hoang dại, áo sơ mi tay ngắn rằn ri trắng đen quần da bó sát tôn lên đôi chân dài, mái tóc được kiểu xoăn dài ướt át điểm nhấn là headband đồng bộ với màu áo. Hắn đến một mình cùng chiếc moto, còn em gái Jimin sẽ đến cùng anh trai, lát nữa sẽ hẹn gặp tại tiệc.

Bộ dạng nam tính của Taehyung thu hút ánh nhìn xung quanh, tự tin sải bước đến chỗ Kim Seokjin gửi lời chúc và quà mừng rồi thân thiện đi chào hỏi mọi người. Đang nói chuyện rôm rả thì chiếc Porsche 718 Cayman màu vàng nổi bật xuất hiện làm dòng người đổ mắt đến đó. Xe xịn chỉ là phụ, người lái xe mới là nhân vật gây bất ngờ.

Jungkook sơ mi đen thả tự do ba cúc trên, bờ ngực săn chắc trắng trẻo lấp ló hiện ra, eo thon chân dài được tôn lên triệt để bởi quần da bó cùng thắt lưng. Cổ, tay được đeo phụ kiện bản lớn tạo cảm giác hầm hố nhưng không kém phần quyến rũ. Các bạn học không khỏi xuýt xoa cảm thán, Jeon Jungkook quả nhiên là nam thần của trường.

Tầm mắt Kim Taehyung dán vào người kia không rời một khắc, quên bẵn luôn kế hoạch giả vờ cặp kè với Park Jungmin. Nhưng đáng chú ý hơn chính là Jungkook bước xuống lịch thiệp mở cửa xe cho cô gái ngồi ở ghế phó lái. Đưa tay đỡ cô ấy xuống, mái tóc dài màu vàng được uốn xoăn nhẹ phần đuôi, cô nàng trông như một cô công chúa với bộ váy xoè màu trắng.

Hai người tay trong tay sánh đôi cùng nhau hướng về nơi Kim Seokjin đang đứng chào hỏi để tặng quà. Jungkook không thích giao tiếp nhiều nên cùng cô gái ngồi xuống bàn tiệc dài ăn phần bánh ngọt được chuẩn bị.

Mọi người nhìn Jungkook rồi lại nhìn Taehyung, hắn bần thần đầu hơi choáng, ngực trái truyền đến cảm giác đau nhói.

Jeon Jungkook đã có bạn gái rồi?

Theo quan sát thì hành động của hai người họ khá thân thiết, Jungkook đối với cô gái này ăn nói nhỏ nhẹ, cử chỉ dịu dàng khiến người ta không khỏi suy đoán: Cô gái này là người đặc biệt với Jeon Jungkook?

Thật sự một đòn đả kích đối với Kim Taehyung, ai ở đây cũng biết hắn theo đuổi cậu đã lâu nhưng vẫn chưa tiến tới mối quan hệ chính thức. Giờ lại xuất hiện một cô gái cực kì thân thiết với Jungkook, các bạn học thở dài tiếc thay cho phận trai đẹp như Kim Taehyung.

Hắn với gương mặt không cảm xúc ngồi đối diện với cậu, kể từ khi tuyên bố chinh phục Jungkook hắn lúc nào cũng xuất hiện với gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn. Đã lâu lắm rồi mới lại chứng kiến một Kim Taehyung lạnh lùng, ngũ quan hoàn hảo, ánh mắt sắc lẹm làm những người ngồi gần đó cảm giác có chút sợ.

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ