Chap 13: Anh Jungkookie khi ghen sẽ thích làm nũng như thế à?

18.8K 1.3K 315
                                    

Sau hôm Giáng sinh thì Jeon Jungkook lại bận rộn tập trung chuẩn bị cho chuyến đi nghiên cứu ngắn ngày ở Mỹ. Khổ nỗi khoảng thời gian ở Mỹ khoảng hai tuần, tức là cậu không thể đón sinh nhật tuổi hai mươi của Kim Taehyung được. Hắn lúc nghe cậu báo tin đấy thì mặt buồn thỉu buồn thiu, nụ cười luôn in trên môi giờ tắt ngúm, không đẹp trai tí nào.

Tiễn Jungkook ra sân bay, Taehyung cứ nắm chặt lấy tay cậu không chịu buông, đến nỗi cậu phải bất lực lên tiếng:

"Taehyung à, tôi có bỏ đi luôn đâu."

Hắn buông tay ra, kéo Jungkook vào lòng ôm chặt cứng, chôn mặt vào hõm cổ người nọ hít một hơi, thủ thỉ:

"Em sẽ nhớ anh lắm."

Jungkook vuốt vuốt tấm lưng của tên to xác đang mè nheo: "Hai tuần thôi, tôi sẽ sớm về."

"Hôn một cái chào tạm biệt đi."

"Sáng này hôn chưa đủ hay sao?"

Kim Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế vùi đầu vào hõm cổ cậu, lắc lư biểu tình:

"Không đủ, lúc nãy là hôn theo thường lệ, còn bây giờ là hôn tạm biệt, hoàn toàn khác nhau."

Jeon Jungkook cảm thấy sức phản kháng của mình trước tên đàn em này ngày càng vô hiệu lực, chưa chính thức hẹn hò nhưng lại hành động y hệt người yêu lâu năm vậy. Có phải cậu dễ dãi quá rồi không?

"Hôn đi."

Hai bàn tay Taehyung bao trọn gương mặt tròn, hơi nghiêng đầu nhắm vào đôi hồng hôn xuống, ép môi hai người chạm vào nhau. Jungkook không chối từ mà phối hợp ăn ý từ từ hé môi ra, dùng đầu lưỡi của mình để khám phá vật tương tự của đối phương.

Hai chiếc lưỡi luận động chẳng có nguyên tắc nào cả, chỉ đơn giản hành động cuốn lấy nhau một cách nhịp nhàng. Hắn chủ động dứt ra trước, hắn muốn một nụ hôn nồng nhiệt trước khi xa nhau thay vì một nụ hôn ướt át đầy chiếm hữu. Trước khi rời đi, hắn đặt lên môi cậu cái hôn nhẹ, sau đó ngậm mút phần môi dưới day day khiến cậu có cảm giác tê dại.

"Đến giờ rồi, anh mau đi đi."

"Ừm, tạm biệt."

Jungkook kéo vali rời đi, hắn vẫn đứng đấy một lúc lâu chờ khi thấy máy bay cất cánh mới yên tâm ra về.

_____

Kim Taehyung rút kinh nghiệm từ lần nhờ Namjoon gọi Seokjin nhưng lại đúng lúc đang thi thuyết trình, bị chửi té tát nên hiện tại không điện thoại hay nhắn tin làm phiền để cậu yên tâm hoàn thành việc nghiên cứu sớm nhất có thể. Sinh nhật năm nay của hắn vẫn vậy, vẫn tổ chức party overnight tưng bừng cùng lũ bạn, nhưng niềm vui không được trọn vẹn cho lắm khi thiếu đi một người quan trọng.

Phía bên này Jungkook rất bận rộn cho kì học ngắn ngày của mình nhưng vẫn không quên sinh nhật hắn. Giờ giấc hai nơi khác nhau nhưng cậu vẫn rất để tâm, canh đồng hồ vừa đúng 0h ngày 30/12 ở Hàn là cậu tạm bỏ công việc sang một bên, cầm điện thoại nhập dòng tin nhắn gửi cho người nọ.

"Kim Taehyung sinh nhật vui vẻ nhé, tuổi mới mong cậu trưởng thành hơn."

Thật ra ý là trưởng thành hơn để cậu yên tâm dựa dẫm ấy mà.

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ