Chap 18: Một bảng màu đủ sắc vẽ lên bức tranh nhạt nhẽo chỉ có trắng và đen.

20.5K 1.2K 361
                                    

Hắn đẩy cậu nằm xuống, hai tay hắn chống trên giường, phần trên cởi trần phía dưới quấn khăn tắm nhìn cậu. Giọt nước từ trên mái tóc ướt của hắn chảy dọc theo sóng mũi cao rồi rơi xuống đọng trên môi cậu. Hắn nhìn người dưới thân mình, nhếch mép:

"Nếu anh muốn thì khi nãy anh đã chủ động húp em luôn rồi. Em tôn trọng anh nên sẽ không ép anh làm điều anh không muốn."

Cậu câu lấy cổ Taehyung, đặt lên môi hắn nụ hôn nhẹ: "Cầm máy sấy lại đây, tôi sấy tóc giúp cậu rồi đi ngủ."

Hắn mang máy sấy đến rồi ngoan ngoãn ngồi xếp bằng dưới sàn, Jungkook ở trên giường mở máy để dòng khí nóng thổi vào làn tóc mềm mượt. Taehyung nhắm mắt tận hưởng cảm giác thoải mái từ các ngón tay nhẹ nhàng cào lên da đầu hắn.

Kim Taehyung nhìn người đang nằm nghiêng sát cạnh giường mà lòng chộn rộn, chần chừ một hồi cũng hạ quyết tâm nhích người ôm cậu từ phía sau. Bàn tay vòng qua eo kéo lưng cậu sát vào ngực mình, hắn cọ cọ mũi lên mái tóc thơm mát của người thương hít hà.

Jeon Jungkook vỗ lên cái tay đang đặt trên eo mình, giọng nói êm dịu vang lên: "Mau ngủ đi."

"Em đỡ Han Soljie là do em thấy cô ta sắp ngã nên tiện tay giúp thôi, không có ý gì khác."

"Ừm anh biết rồi."

Taehyung càng siết chặt vòng tay mình hơn, dụi vào hõm cổ cậu vui vẻ nói:

"Ỏ chịu xưng anh rồi kìa."

"Không thích à? Vậy xưng hô như cũ nha."

Hắn chồm người yêu chiều hôn lên má, giở giọng đáng yêu: "Thôi mà."

"Mà anh này, khi nãy anh...ừm chuyên nghiệp thế?"

Jungkook bật cười khúc khích, nửa đùa nửa thật: "Chưa lên giường với ai cũng đâu có nghĩa là chưa từng tự xử."

"Nghe thích thế, học sinh giỏi toàn diện có khác, đến cả môn này cũng giỏi. Kĩ năng đỉnh như vậy chắc tần suất dày đặc lắm anh nhỉ?"

"1 lần 1 tuần, thủ dâm quá nhiều sẽ làm mệt mỏi, sức khoẻ sa sút ảnh hưởng đến việc học tập."

"Thế đừng thủ dâm nữa, khi anh cần cứ tìm em."

Jeon Jungkook quay người lại, ngón tay búng lên mũi hắn, cười híp mắt: "Khôn thế."

"Khôn mới theo đuổi anh hơn 4 tháng đấy."

Mắt lờ đờ, mi mắt sắp cụp xuống vì buồn ngủ, cậu đưa tay lên dụi rồi mềm mại dựa vào ngực trần của Taehyung. Hắn nhìn người bình thường đanh đá, cộc tính giờ đây như tiểu khả ái ngoan ngoãn trong lòng mình liền vui vẻ, hạnh phúc không thôi.

Yêu thương đặt một nụ hôn lên trán, bao bọc cả người cậu trong vòng tay, hắn trầm giọng nói: "Jungkookie ngủ ngon nhé."

_____

Sáng hôm sau, Taehyung là người dậy đầu tiên, hắn điện thoại nhờ Namjoon sang nhà hắn lấy hộ mấy bộ quần áo đem đến khách sạn đồng thời xin nghỉ dùm hắn và Jungkook nguyên ngày. Người bên cạnh ngủ ngon, môi hồng hơi hé mở đáng yêu, hắn nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn mà không đành lòng đánh thức cậu dậy.

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ