Chap 26: Vị giám đốc trẻ và cậu nhân viên mới.

16.8K 1K 64
                                    

Kim Taehyung ở lại khoảng một tuần thì trở lại Mỹ, nhưng lần này không lẻ loi đi một mình nữa mà có thêm người đẹp kề cận. Không ai khác chính là anh người yêu Jeon Jungkook, sức mạnh của tình yêu quá mãnh liệt, phụ huynh cũng chỉ biết mỉm cười tác hợp cho đôi trẻ.

Quán coffee của Jungkook thì sao? Đương nhiên thì giao lại cho mẹ Jeon và đám anh em chí cốt trông coi rồi chứ sao. Nhân viên của quán biết được ông chủ trẻ của mình cuốn gói theo cậu bồi bàn ngày nào thì khóc không ra nước mắt, hai người đẹp nhất quán đi cùng một lúc, việc kinh doanh phải tính làm sao? Phải nghĩ cách, phải nghĩ cách treo bảng tin tuyển hot boy vào làm nhân viên thôi.

Qua Mỹ rồi thì đương nhiên Jungkook sẽ ở cùng Taehyung tại biệt thự Kim gia, hắn không còn cảm giác lạc lõng một mình trong không gian rộng lớn khi màn đêm buông xuống nữa. Để Jungkook nghỉ ngơi một tháng, hắn liền lôi kéo anh người yêu vào công ty làm việc chung với mình. Cậu học ngành Quản Trị Kinh Doanh mà, vừa hay nhà hắn lại kinh doanh kim cương đá quý, quá phù hợp rồi còn gì. Đúng là duyên số trời định!

Jungkook lúc đầu e ngại không chịu nhưng với bản tính nhây cùng sức bền phi thường của Taehyung, ngày ngày năn nỉ bên tai, cuối cùng vẫn là chiều theo ý mà tới cùng làm với người yêu thôi. Mà Kim Taehyung thì đắc ý vô cùng, có thể gặp người yêu sáng trưa chiều tối ai mà không vui cho được, và hơn nữa làm chung công ty hắn cũng dễ trông chừng cậu hơn. Có lẽ hắn bị ám ảnh bởi những ông sếp dê xồm trên báo nên không thể để miếng thịt tươi ngon rơi vào miệng cọp được.

Với trình độ học vấn cao, bằng tốt nghiệp loại xuất sắc cộng thêm nhiều bằng cấp kĩ năng mềm, Jeon Jungkook vào công ty làm với vị trí tương đối tốt. Cậu nói với Taehyung rằng muốn thăng tiến bằng thực lực, không muốn được nâng đỡ. Đồng thời cậu cũng bảo với Taehyung giữ kín bí mật chuyện hẹn hò của cả hai bởi vì cậu không muốn nhân viên mới như mình bị đồn thổi đi cửa sau của sếp lớn.

Mà Kim Taehyung thuộc diện vừa học vừa làm, có những ngày bận học không đến công ty, không thể ngày đêm quan sát người yêu. Nhưng hắn đại khái biết rằng, người yêu hắn, Jeon Jungkook, cậu nhân viên mới đầy tài năng là nhân vật đang nổi lên trong công ty. Gương mặt đẹp, thân hình cân đối lại còn thông minh, chính là tiêu chuẩn đủ lọt vào mắt xanh của các anh trai Tây.

Kim Taehyung lúc đầu cảm thấy mỗi ngày đi làm rất vui nhưng dần dần niềm vui bị thay thế bằng cảm giác bực tức khi bắt gặp những ánh mắt thích thú của mấy anh nhân viên đặt lên người Jungkook. Tính tình cậu vẫn lãnh đạm như trước, ít tiếp xúc với người ngoài nhưng những gì liên quan đến công việc thì bắt buộc phải mở miệng ra nói.

Sự ghen tức cuồn cuộn đỉnh điểm nổ ra khi một buổi trưa, Kim Taehyung vô tình đi xuống căntin nhìn thấy cậu ngồi ăn chung cùng một nhóm nam nhân viên. Chức vụ, tính chất công việc khác nhau nên Taehyung thường được thư ký mang thức ăn lên phòng làm việc và dùng tại đó còn Jungkook ăn trưa ở căntin. Ôm nỗi phẫn uất về nhà, đến tối Jungkook lại tăng ca về trễ, bữa tối hắn ăn qua loa rồi lên phòng vừa làm vừa đợi người yêu về. Bảy giờ tối, Jungkook mệt lả người đẩy cửa bước vào phòng, cậu nhanh chóng đi tắm rửa thay quần áo thoải mái.

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ