Chap 7: Bữa sáng tràn ngập sự ngọt ngào như tình em dành cho anh.

18K 1.2K 594
                                    

Tay lướt trên màn hình điện thoại khựng lại, khẽ giật mình, hít thở sâu để bình tĩnh hơn mới ngước lên nhìn hắn, con ngươi chút dao động ngập ngừng:

"Tôi..."

"Taetae khoẻ như trâu của mẹ hôm nay lại bị sao mà vào bệnh viện vậy ta?"

Kim Taehyung đang nhìn chằm chằm đối phương, nín thở hồi hộp chờ câu trả lời thì cửa phòng bệnh bị đẩy vào mạnh bạo. Đi vào là một quý bà tầm 50 tuổi nhưng nhìn vẫn còn trẻ trung, gương mặt tươi tắn chính là minh chứng cho thấy bà là người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Không khí lãng mạn bỗng chốc bị lời nói của bà Kim đánh gãy, Jungkook hoàn hồn lập tức đứng dậy cúi đầu chào, thầm đoán chắc đây là mẹ của Kim Taehyung.

"Dạ cháu chào bác."

Cứ nghĩ con trai trong phòng một mình nên bà sấn sổ đi vào không ngờ trong phòng lại có người, trời ơi cái miệng này. Lỡ để người ngoài biết Kim phu nhân của tập đoàn đá quý Gladiolus là người phụ nữ sỗ sàng như vậy chắc bà không còn mặt mũi cùng chồng đi dự tiệc, đi gặp đối tác mất.

Bà Kim lấy lại phong độ, nở nụ cười hiền gật đầu, giọng nói lớn khi nãy đã được thay bằng giọng nhẹ nhàng, thanh lịch hơn: "Chào cháu, bác là mẹ của Taehyung. Cháu đây là...?"

"Cháu là đàn anh học cùng trường với Taehyung, trên cậu ấy 2 khoá. Hôm qua, cậu ấy cứu cháu khỏi bọn cướp nên bị thương, cháu ở lại chăm sóc cho cậu ấy. Mong bác đừng tức giận."

Bà Kim ngắm nghía cậu trai từ trên xuống dưới, vóc dáng không tệ, cao ngang ngửa con bà, thân hình có phần gầy hơn nhưng rất cân đối, không quá yếu đuối. Gương mặt điển trai, hút mắt dễ thương, giọng nói trong trẻo rất dễ nghe còn rất lịch sự, lễ phép. Bà Kim thầm chấm điểm, nhìn về phía con trai mình gật đầu rồi quay qua nắm tay Jungkook, vỗ mu bàn tay cậu, ôn tồn bảo:

"Có gì đâu cháu, thằng Tae nhà bác nó nghịch ngợm. Lúc trước nó vào viện chỉ có đua xe bốc đầu rồi ngã thôi, nay nó trưởng thành biết giúp người khó khăn thì bác cũng mừng."

"Vậy bác ở lại nói chuyện với Taehyung, cháu xin phép đi trước ạ."

"Tạm biệt cháu, đi đường cẩn thận."

Jungkook vội vàng xách balo đi, lúc nãy đối diện với câu hỏi của hắn làm trái tim sỏi đá 22 năm của cậu bỗng nhiên sinh ra cảm giác hồi hộp, bứt rứt. May nhờ bà Kim vào đúng lúc giải vây chứ không cậu cũng đứng hình không biết trả lời ra sao.

"Mẹeeeeeee." Kim Taehyung mặt mày nhăn nhó, chân quẫy đạp làm chăn đắp trên người tuột xuống đất.

"Gì đấy? Mẹ đến thăm mày mà làm thái độ đấy là sao?"

"M...mẹ kh...không biết đâu, c...con..." Hắn vò cái đầu quấn băng, ôm mặt mếu máo.

"Đừng nói là con đang tỏ tình người ta mà mẹ tình cờ đi vào phá đám đấy nhé?" Bà Kim vẻ mặt hiếu kì, lại ngồi cạnh con trai, tay chống cằm, tâm trạng bà hiện đang rất phấn khích.

"Th...thì cũng đại khái vậy đó." Vùi đầu vào gối, tai hắn đỏ lên ngại ngùng, nuôi nấng 20 năm trời giờ bà Kim mới tận mắt chứng kiến con trai bà trở nên hâm dở vì tình yêu.

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ