*Lưu ý: Chap này có sử dụng từ ngữ tục tĩu!
Kim Taehyung là ngôi sao sáng ở trường Đại Học nên được nhiều người để ý muốn làm quen, liên tục đến chỗ hắn chào hỏi xã giao mời rượu. Hắn thuộc tuýp người thân thiện, dễ gần thành ra rượu đến bao nhiêu li hắn đều đáp ứng cười nói vui vẻ uống hết.
Soljie ở bên cạnh cũng góp vui, đẩy một li Vodka trước mặt hắn, Taehyung hào hứng nhìn chất lỏng sóng sánh màu vàng rồi một hơi nốc sạch. Điện thoại trong túi vang lên, hắn xin phép đi vào nhà vệ sinh nghe máy. Một lúc sau hắn trở ra với bộ dạng khá chật vật, mái tóc bị hắn vò đến rối bù, mặt mày đỏ bừng, trên trán lấm tấm mồ hôi.
Hắn trở lại chỗ ngồi, nhiệt độ trong phòng vẫn duy trì ổn định mát lạnh nhưng hắn cảm thấy cả người bứt rứt, bàn tay nắm lấy cổ áo thun phẩy phẩy liên tục. Soljie nở nụ cười bí hiểm, ưỡn ẹo thân thể mềm mại tựa đầu vào vai hắn, bàn tay không để yên mà vuốt ve đùi trong, ngón tay thanh mảnh di chuyển vẽ vời lung tung khiêu khích hắn.
Kim Taehyung nhắm mắt thở hắt một hơi, cô ép sát vào người hắn, kề tai nói nhỏ:
"Taehyungie có vẻ say rồi, để em đưa anh về nhé?"
Hắn không chần chừ gật đầu đáp: "Ừ."
Cả hai sau đó chào tạm biệt chủ tiệc và mọi người rồi rời đi, Min Yoongi nhìn bóng người khuất dần với ánh mắt quỷ dị.
Cô đỡ Taehyung đi vào khách sạn gần đó, đặt một phòng đôi rồi cùng anh nhân viên đỡ hắn lên phòng. Thả hắn nằm trên giường, cô tự động thoát y chỉ chừa độc trên người chiếc quần lót ren màu đen bó sát vào mông. Soljie bò đến cạnh hắn, cô nằm nghiêng một tay chống trên giường đỡ lấy đầu, tay còn lại xoa đũng quần người vừa bị chuốc say vừa bị trúng thuốc kích dục đang nằm im kia.
Sờ mãi vẫn không thấy vật ẩn nấp dưới lớp quần của hắn cương lên, cô nôn nóng lật người ngồi trên hắn. Hai đầu gối cô kẹp hai bên hông Taehyung, cô di chuyển eo dẻo dai để phần nhạy cảm của đôi bên cọ xát với nhau với niềm hi vọng làm vật đàn ông của hắn thức tỉnh.
Bàn tay hư hỏng xoa nắn trên bờ ngực săn chắc, kề mặt sát gần gương mặt điển trai đã bất tỉnh, cô lè lưỡi liếm dọc xương hàm sắc sảo của hắn một cách đê mê dâm tục.
"Taehyungie hôm nay mặc áo thun sao? Tiếc thật, em lại thích anh mặc áo sơ mi cơ."
Nói rồi cô với tay lấy chiếc kéo ở ngăn tủ đầu giường, một đường cắt đôi chiếc áo thun đen, phanh ra hai bên phơi bày bờ ngực vạm vỡ mà cô ngày đêm mơ ước được dựa vào. Ánh mắt đầy khát khao nhìn người nằm im lìm trên giường, cô cúi đầu đặt từng cái hôn nóng bỏng lên cơ bụng hắn.
_____
Jeon Jungkook bị vỗ mặt mơ màng tỉnh dậy, cậu ngồi ở đầu giường hai cánh tay giơ lên cao kéo sang hai bên, phần cổ tay bị siết chặt bởi dây thừng. Dáng vẻ hiện tại của cậu giống như một tội nhân bị trói vào cột chữ thập đang chờ tử hình.
Ánh đèn hồng mờ ảo trong phòng làm cho cậu khó khăn trong việc nhận diện tên áo đen trước mặt là ai. Cậu hét lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...