Không đợi người đàn ông thiếu đứng đắn kia trả lời, anh bế ngang cậu một mạch đến phòng VIP trên lầu bỏ lại gã trầm ngâm nhìn theo. Đẩy cửa bước vào, anh không thương tiếc thả bịch cậu xuống sàn, bàn tay lau mồ hôi trên trán:
"Mày nặng như heo vậy Koo mập ơi."
Jungkook đứng dậy xoa cái mông vừa đáp đất, căm hờn nhìn ông anh trai của mình: "Anh thể lực yếu thì có, Taehyung bế em gọn ơ có gì đâu."
Junghyun đá vào mông xinh, đưa quần áo cho cậu rồi đẩy cậu vào nhà vệ sinh: "Tắm rửa nhanh đi, coi chừng thuốc nó ngấm vô người."
"Chờ em tí."
Cậu cười khúc khích đứng trước gương vén áo lên cao, đưa điện thoại lên chụp một tấm hình vừa ý bấm gửi cho Taehyung rồi mới chịu tắt máy đi tắm.
Taehyung bên này đang là buổi sáng, vừa nhâm nhi tách cà phê do chị thư kí pha vừa nghiền ngẫm đống hồ sơ giấy tờ về công ty thì nhận được tin nhắn từ anh bé người yêu. Hắn hí hửng mở máy, sắc mặt thay đổi liên tục từ đứng hình ngơ ngác đến mở to mắt ngạc nhiên, ngụm cà phê nóng vừa được đưa vào mồm đã sặc lên mũi bắn ra bàn.
Chị thư kí đứng gần đó cũng giật mình: "Taehyung có sao không em?"
"Kh...không sao đâu, chị ra ngoài làm việc tiếp đi. Chỗ nào không rõ em sẽ gọi chị vào."
Chị thư kí gật đầu, thầm nghĩ trong đầu phản ứng dữ dội như vậy đảm bảo người yêu gửi ảnh nóng chắc luôn. Tại vì chị cũng hay làm vậy với chồng cho nên chị biết rõ tất, chị ôm cái miệng đang cười đen tối của mình ra ngoài tránh để mấy em nhỏ mới lớn xấu hổ.
...
Babi Kookoo 💜:
Taehyungie buổi sáng ngon miệng nhé!
...
Ngày càng hư!
Nhưng hắn thích lắm.
_____
"Anh săm soi được gì rồi?" Cậu từ nhà vệ sinh đi ra thấy anh Junghyun ngồi trên giường đeo bao tay y tế cầm viên bi nghiên cứu.
"Anh đoán là ông ta tẩm thuốc vào nó rồi còn thuốc gì thì để anh nhờ xét nghiệm mới biết được."
"Anh nói như không nói vậy."
Anh chột dạ lên tiếng phản bác: "Ủa tao là nhân viên điều tra chứ có phải nhân viên giám định hay bác sĩ đâu mà mày bắt lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...