Trong căn phòng sang trọng, một người con trai trẻ tuổi ngồi bắt chéo chân, trên tay lắc lư ly rượu vang đậm vị nhấm nháp.
"Phản ứng của tên họ Jeon đó thế nào?"
"Không có gì đặc biệt, vừa về đến là hai người họ ôm nhau ngủ."
Đập bể ly rượu trong tay, hắn nở một nụ cười nham hiểm: "Để tao coi lần này tụi bây còn mặn nồng ân ái vậy được nữa hay không."
_____
Taehyung và Jungkook tranh thủ lúc được nghỉ 30 phút giữa giờ xuống ngồi dưới căntin trường tình tang ăn bánh, uống nước, phát cẩu lương. Hai người ngồi cạnh nhau, Jungkook im lặng không nói gì, ngón tay nhỏ linh hoạt lướt trên màn hình điện thoại, đôi mắt chăm chú đọc những bài báo kinh tế.
Còn hắn sắm vai một người bạn trai cưng chiều người yêu đều đặn đút đồ ăn, dâng nước uống cho "anh bé" trắng thơm. Người nọ ngoan ngoãn, cho gì ăn nấy, hình ảnh này khiến hội cẩu độc thân dưới căntin tức nổ con mắt.
"Jungkookie, chiều nay cho em nghỉ một hôm nhé."
Cậu dời mắt sang nhìn hắn đăm chiêu: "Gì đấy? Cậu lại đi ăn nhậu đâu đó rồi gây sự gọi tôi đến đón à?"
Jungkook vẫn chưa biết lần đó là hắn bày trò dụ cậu đến đón, từ ngày theo đuổi cậu thì hắn đã hạn chế ba cái vụ rượu chè bê tha lắm rồi.
"Không có, em đi sinh nhật thằng bạn trong câu lạc bộ bóng rổ, có Min Yoongi nữa. Anh không tin thì em sẽ dắt anh theo với tư cách người yêu em."
Jungkook trợn mắt nhìn hắn như muốn ăn tươi nuốt sống: "Tôi đã đồng ý làm người yêu của cậu bao giờ?"
Taehyung vòng tay qua ôm trọn eo nhỏ kéo cậu sát vào mình, hôn lên cái má mềm nhẹ giọng dỗ dành: "Rồi rồi không phải người yêu, là họ Kim em tự mình đa tình đeo theo anh."
Cậu quay qua dùng hai ngón tay kẹp đầu ti hắn kéo ra làm hắn nhăn nhó kêu lên: "Á á đau đau, sao anh nhéo ti em?"
"Cho chừa tội động tay động chân nơi công cộng."
"Anh cũng vừa làm vậy với em còn gì? Em đúng là số khổ mà."
"Mồm mép kinh đấy."
Miệng thì chửi nhưng cậu vẫn để yên để bàn tay hắn làm loạn ở eo, lười biếng tựa đầu lên vai hắn, tay xoa cằm lún phún râu đùa nghịch.
"Trước khi đi nhớ cạo râu, với lại đừng uống nhiều rượu, nó không tốt cho sức khoẻ."
"Tuân lệnh người đẹp."
"Dẻo mồm quá."
Đưa cái cằm đến mặt cậu cọ cọ, hạ giọng nũng nịu: "Thế làm phiền người đẹp cạo râu giúp em được không?"
Jungkook né mặt sang một bên, tay đẩy mặt hắn sang hướng ngược lại đanh đá nói: "Ai rảnh? Cậu tự mà cạo đi."
Taehyung nắm lấy bàn tay trên mặt mình đè xuống, nghiêng người tiếp tục hành động cọ cằm râu mọc lún phún vào cần cổ người bên cạnh, gằn giọng giả vờ hăm doạ:
"Giờ anh có cạo giúp em không? Có cạo không? Hả? Hả?"
Cậu bị nhột, bật cười khúc khích đầu hàng chịu thua: "Nhột, nhột quá đi, tôi cạo giúp cậu được chưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...